20/6/14

Trang Trí Phòng Khách Đẹp Với Màu Hồng Mộng Mơ. Từ lâu đã có một quy tắc mà tất cả các cô gái nên mặc màu hồng và tất cả các chàng trai màu xanh, nhưng chúng tôi không đồng ý và nghĩ rằng tất cả họ nên mặc bất cứ điều gì họ thích màu sắc, bất kể giới tính. Tuy nhiên, rất nhiều cô gái chỉ đơn giản là yêu thích màu hồng và họ sẽ không mặc bất kỳ màu nào khác ngoại trừ màu hồng.

Trang Tri Phong Khach Dep Voi Mau Hong 08801

Vì vậy, khi họ trở thành thanh thiếu niên và họ nói với cha mẹ của họ, họ muốn phòng ngủ của họ hoặc thậm chí phòng khách được sơn và trang trí chỉ trong màu hồng. Ngay cả khi chúng lớn lên và lập gia đình, họ vẫn có một số hồi tưởng và thiết kế phòng khách của mình màu hồng. Chúng tôi không nghĩ rằng đây là nhất thiết phải là một điều xấu, miễn là họ có một giới hạn và một sự cân bằng và không phóng đại.

Trang Tri Phong Khach Dep Voi Mau Hong 08802

Quy tắc đầu tiên khi trang trí phòng khách là phải hợp lý và không bao gồm toàn bộ phòng khách chỉ có màu hồng. Quá nhiều màu hồng có thể gây ra sự phản cảm. Nếu bạn kết hợp nó với màu trắng chẳng hạn thì hiệu quả sẽ được nhiều hơn nữa trang nhã và bạn sẽ có một cũng được thiết kế phòng khách hiện đại và thời trang. Nhưng nếu bạn chọn tất cả mọi thứ từ màu sắc của ghế và rèm cửa với màu sắc của những bông hoa và gối và đồ nội thất – kết quả sẽ có nhiều khả năng một thảm họa hơn là một phòng khách mà bạn mong muốn.

Trang Tri Phong Khach Dep Voi Mau Hong 08803

Sofa phòng khách này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu hồng và màu trắng và nó thậm chí còn có một số mẫu hoa trên để có ít đơn điệu. Mặc dù nó không phải là quá nhiều mẫu cho bạn lựa chọn vì thiết kế đơn giản của nó.

Trang Tri Phong Khach Dep Voi Mau Hong 08804

Ngoài ra khi bố trí phòng khách bạn cũng nên giữ cho nó nhạt, đặc biệt là khi nói đến bức tường. Phòng khách không phải là phòng ngủ của bạn, nơi bạn có thể sơn tường trong bất kỳ màu nào bạn muốn. Ở đây bạn phải cho phép tất cả mọi người trong nhà cảm thấy tốt và thoải mái. Vì vậy, sắc thái rất nhẹ màu hồng là một ý tưởng tốt, đặc biệt là kết hợp với rèm cửa màu trắng và có thể một số đồ nội thất màu nâu sáng. Nếu bạn là một người táo bạo hơn hoặc một cô gái đam mê hơn, hiển thị nó bằng cách thêm vào một số chi tiết đơn giản như hai đệm sinh động màu hồng.


Trang Trí Phòng Khách Đẹp Với Màu Hồng Mộng Mơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.