25/6/14

Bạn đã bao giờ từng suy nghĩ và tưởng tượng một căn hộ chung cư từ thủ đô Paris sẽ như thế nào chưa? Hình ảnh thông thường là của một không gian cổ điển với nội thất nghệ thuật, không có nhiều màu sắc nhưng vẫn còn nhiều chi tiết phức tạp. Nhưng đó là một điều tưởng tượng và thực tế sẽ khác khi bạn có cơ hội để thực sự có thể nhìn thấy và phân tích một căn hộ ở Paris. Sau đây chúng tôi mời các bạn tham quan một mẫu căn hộ chung cư có thiết kế nội thất đẹp và thoải mái ở Pháp.  Đó là một căn hộ chung cư tuyệt vời cho một cặp vợ chồng.

Can Ho Co Thiet Ke Noi That Thoai Mai 03101

Nằm ở trung tâm của thành phố, căn hộ chung cư đẹp dành cho hai người này là khá quyến rũ. Với vị trí là tuyệt vời gần nhà hàng, khu vui chơi mua sắm và nó có rất nhiều điểm tham quan khác trong phạm vi gần. Với tổng bề mặt của 753 feet vuông, căn hộ là nhỏ nhưng nó trông rộng rãi hơn nhờ phong cách trang trí nội thất của nó. Căn hộ có phòng ngủ rộng rãi, phòng tắm đáng yêu với một thiết kế nội thất đẹp và chào đón.

Can Ho Co Thiet Ke Noi That Thoai Mai 03102

Can Ho Co Thiet Ke Noi That Thoai Mai 03103

Can Ho Co Thiet Ke Noi That Thoai Mai 03104

Can Ho Co Thiet Ke Noi That Thoai Mai 03105

Can Ho Co Thiet Ke Noi That Thoai Mai 03106

Can Ho Co Thiet Ke Noi That Thoai Mai 03107

Nội thất phòng khách đẹp với một không gian rất dễ chịu. Các bức tường trắng và sàn gỗ tối màu làm nền hoàn hảo cân bằng. Phần còn lại được sạch sẽ và hiện đại. Thiết kế nội thất đẹp với các điểm nhấn màu hồng là làm mới và sau đó cùng một điều có thể nói về các phụ kiện màu vàng và màu xanh lá cây. Các tác phẩm nghệ thuật sống động và nó tạo ra điểm màu đầy màu sắc. Phòng ngủ có màn cửa màu xanh là một phụ kiện biến nó thành một không gian yên tĩnh nhưng cũng năng động.


Căn Hộ Có Thiết Kế Nội Thất Đẹp Và Thoải Mái Ở Pháp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.