10/6/14

Mẫu Nhà Đẹp Và Rộng Rãi Ở Knightsbridge Village, London. Đây là một căn hộ chung cư có diện tích tuyệt vời với không gian xung quanh nó. Nhưng diện tích không phải là tất cả những gì gây ấn tượng. Đây là một mẫu thiết kế nhà đẹp với một thiết kế nội thất thanh lịch và sang trọng, với một bảng màu cân bằng và chi tiết đẹp.

Mau Nha Dep Va Sang Trong 01301

Mẫu nhà đẹp này có khu vực sinh sống rất rộng rãi. Ngoài ra, nó cũng có ba phòng ngủ và một nhà bếp phong cách. Như bạn có thể thấy, trang trí nội thất rất sang trọng và thanh lịch. Các phòng đều được thiết kế với vật liệu tốt nhất và bạn chắc chắn có thể thấy sự tinh tế. Tuy nhiên, căn hộ không có trang trí nội thất sang trọng. Nó thực sự khá đơn giản và nó gây ấn tượng với chất lượng và vẻ đẹp của tất cả những điều bên trong nó.

Mau Nha Dep Va Sang Trong 01305

Mau Nha Dep Va Sang Trong 01306

Mau Nha Dep Va Sang Trong 01307

Mau Nha Dep Va Sang Trong 01308

Mau Nha Dep Va Sang Trong 01309

Mau Nha Dep Va Sang Trong 01310

Mau Nha Dep Va Sang Trong 01311

Mau Nha Dep Va Sang Trong 01312

Ngoài thiết kế nội thất phong cách, mẫu nhà đẹp này cũng cung cấp tầm nhìn tuyệt vời của Brompton Oratory từ London. Vì vậy, khi bạn kết hợp hai tính năng bạn nhận được một sự cân bằng hoàn hảo và một kết hợp tuyệt vời. Về trang trí nội thất, bảng màu độc đáo đã được lựa chọn. Nó tạo ra một sự cân bằng giữa màu đậm và tươi sáng và màu sắc chính là ấm áp, thanh lịch và tinh tế cùng một lúc.


Mẫu Nhà Đẹp Và Rộng Rãi Ở Knightsbridge Village, London

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.