10/6/14

Mẫu Nhà Đẹp Và Nhỏ Gọn Thiết Kế Bởi Công Ty Slade. Các kiến trúc sư trẻ đã làm việc với chủ sở hữu của ngôi nhà để trang trí lại toàn bộ và làm cho không khí trở thân thiện. Thiết kế nội thất của ngôi nhà đã được bắt đầu từ ý tưởng quan trọng đối với mỗi người chúng ta để được sống như trong một môi trường sinh thái thân thiện. Các kiến trúc sư chọn để kết hợp hai 2 công năng trong một phòng ngủ. Chủ nhân ngôi nhà là một người mẹ độc thân với một đứa trẻ.

Mau Nha Dep Day Mau Sac 000501

Phòng ngủ được hình thành như một không gian chứa phòng tắm và ngủ chức năng duy nhất. Một số đồ nội thất nổi bật ở giữa không gian và tăng gấp đôi như các bảng đầu giường và bên cho giường. Mẫu nhà diện tích nhỏ này có một nhà vệ sinh và phòng tắm có vòi sen được xây dựng vào bức tường phía sau không gian nhà bếp và được thiết kế để trở thành một phần của không gian sống với tủ lưu trữ hạt dẻ.

Mau Nha Dep Day Mau Sac 000502 Mau Nha Dep Day Mau Sac 000503

Thiết kế nhà với tất cả các lưu trữ nằm ở phía sau đầy đủ chiều cao trượt phân vùng thủy tinh trong phòng ngủ của con gái. Đầy đủ các phân vùng cao kính và cửa kính trượt được sử dụng để phân chia tất cả các không gian tầng trên trong khi cho phép ánh sáng tự nhiên phong phú và một cảm giác của sự cởi mở.

Mau Nha Dep Day Mau Sac 000504 Mau Nha Dep Day Mau Sac 000505 Mau Nha Dep Day Mau Sac 000506 Mau Nha Dep Day Mau Sac 000507 Mau Nha Dep Day Mau Sac 000508

Ngoài ra mẫu nhà đẹp này có có một bức tường của tủ quần áo ngăn cách phòng ngủ này từ nhà bếp. Các phòng ngủ có một vách ngăn bằng kính cho phép người dùng để ngủ trong sự riêng tư; hầu hết thời gian của phòng ngủ là mở cửa cho phòng khách.


Mẫu Nhà Đẹp Và Nhỏ Gọn Thiết Kế Bởi Công Ty Slade

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.