28/6/14

Nội Thất Phòng Khách Đẹp Kết Hợp Màu Trắng Và Xanh - Phòng khách là một trong những nơi quan trọng của một ngôi nhà được biết đến để tạo ra ấn tượng đầu tiên và cuối cùng cho khách tham quan. Nếu bạn muốn biến căn phòng này là nơi các bạn của mình phải cảm thấy ghen tỵ thì bạn có thể tham khảo những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách đẹp với việc chọn lựa màu sắc màu xanh và trắng. Sự kết hợp hai màu xanh và trắng rất phù hợp để tạo ra một trang trí phòng khách cho phép giới thiệu các hiệu ứng thư giãn và nhẹ nhàng trong phòng. Bóng mát của màu trắng và màu xanh có sự cân bằng hoàn hảo và phòng khách của bạn sẽ là một thiết kế siêu thực.


Noi That Phong Khach Dep Trang Xanh 10401


Bạn sẽ bắt đầu quá trình tạo ra một màu xanh và trắng phòng khách nhẹ nhàng bằng cách giới thiệu màu xanh của đồ nội thất như tấm phủ sofa và ghế thiết lập như là điểm khởi đầu.


Noi That Phong Khach Dep Trang Xanh 10402


Thêm một sự tương phản nổi bật với các mảnh đồ nội thất màu xanh bằng cách nhuộm đồ nội thất gỗ tối màu như kệ sách treo tường hoặc bàn cà phê màu trắng. Màu trắng sẽ mang lại một cái nhìn hiện đại cho không gian. Bổ sung cho cái nhìn này bằng cách đặt tấm thảm tinh tế màu trắng trắng trên sàn nhà.


Noi That Phong Khach Dep Trang Xanh 10403


Tăng cường sofa phòng khách và ghế dài bằng cách bổ sung chăn và gối trang trí màu trắng nguyên sơ. Bạn cũng có thể chọn các tấm chăn và gối đặt trong mô hình hình học màu trắng và màu xanh để truyền đạt một cái nhìn cổ điển. Thiết kế hoa màu trắng và màu xanh có thể được lựa chọn để thêm một liên lạc nghệ thuật cho căn phòng.


Đối với các màn cửa sổ, nên sử dụng rèm cửa chế tác từ vật liệu voan màu xanh. Mặt khác, nếu các bức tường được sơn màu xanh lam, sau đó chọn rèm cửa in theo màu sắc trắng và xanh. Đảm bảo rằng các màu cơ bản là trắng và in là màu xanh lam.


Noi That Phong Khach Dep Trang Xanh 10404


Cuối cùng, trang trí công phu nội thất phòng khách đẹp với các mặt hàng đa dạng bổ sung màu sắc. Treo một tấm gương lớn. Đặt một bình hoa trắng đầy hoa lan màu xanh trên bàn cà phê. Một bổ sung quan trọng để được thêm vào phòng là một đèn chùm màu trắng được treo từ trần nhà để hoàn thiện môi trường yên tĩnh tạo ra bởi các chủ đề màu sắc.



Nội Thất Phòng Khách Đẹp Kết Hợp Màu Trắng Và Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.