26/6/14

Sau đây mời các bạn tham quan một mẫu căn hộ chung cư đẹp ở Barcelona mà có sự quyến rũ đặc biệt bởi vì nó được pha trộn không gian phong cách Pháp. Phòng ngủ được trang trí với những nét màu hồng trên những chiếc gối, rèm và thảm để tạo ra một phòng đầy màu sắc và tươi.

Thiet Ke Noi That Pha Tron Phap 03801

Căn hộ chung cư này có một sân thượng thực sự khá thú vị trong phong cách trang trí nội thất, có vẻ như nó vay mượn một cái gì đó từ phương Đông; bạn sẽ nhìn thấy bàn cà phê thấp với chân ngắn và những chiếc gối màu sắc đa dạng trải rộng trên tất cả các phong cách thảm Ba Tư. Đó là tất cả Đêm Ả Rập nên như thế bạn đột nhiên cảm thấy mình được chuyển sang một không gian khác.

Thiet Ke Noi That Pha Tron Phap 03802

Thiet Ke Noi That Pha Tron Phap 03803

Thiet Ke Noi That Pha Tron Phap 03804

Thiet Ke Noi That Pha Tron Phap 03805

Thiet Ke Noi That Pha Tron Phap 03806

Thiet Ke Noi That Pha Tron Phap 03807

Bạn chỉ cần có một ghế sofa, một chiếc ghế bình thường và một cái bàn bình thường để sử dụng miễn sao sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn và thoải mái, thưởng thức nói chuyện của bạn và có một thời gian tốt với bạn bè của bạn. Thiết kế nội thất của căn hộ chung cư này có một chút theo phong cách Bohemian, có nghĩa là phong cách hơi cẩu thả và mơ mộng như những nhà thơ hay nhà văn và nhạc sĩ người muốn thoải mái để tạo ra và không quan tâm nhiều của phong cách và thiết kế của một ngôi nhà.



Căn Hộ Chung cư Pha Trộn Phong Cách Pháp Ở Barcelona

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.