10/6/14

Tham Quan Mẫu Nhà Đẹp Ven Sông Ở Millharbour, Anh. Trên trang web của chúng Tôi có rất nhiều mẫu nhà và được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, các loại kiểu dáng và sở thích và cũng cung cấp cho bạn một số ý tưởng đầy cảm hứng. Hôm nay chúng tôi đã chọn căn hộ chung cư xinh đẹp này như một chủ đề. Các căn hộ có thể được tìm thấy ở trung tâm của Canary Wharf. Nó có một vị trí tuyệt vời mà cung cấp tầm nhìn tuyệt vời trên sông và trên những khu vực xung quanh.

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00701

Các bậc thang mái trên mái tòa nhà là một trong những chi tiết ngoạn mục nhất mà làm cho nơi này thật tuyệt vời. Và tất nhiên, thiết kế nội thất cũng gây ấn tượng. Căn hộ được trang trị đầy đủ các thiết bị và đồ đạc, nơi đây là những gì hầu hết mọi người mơ ước khi họ hình dung ra ngôi nhà hoàn hảo. Kiến trúc hiện đại áp đặt một phong cách sạch sẽ và đơn giản và hướng tương tự đã được sử dụng khi tạo ra các thiết kế nội thất chung cư này. Trang trí với đồ nội thất sang trọng gồm có màu sắc đậm và phong cách mỗi phòng là duy nhất.

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00702

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00703

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00704

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00705

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00706

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00707

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00708

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00709

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00710

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00711

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00713

Tham Quan Ngoi Nha Ven Song 00714

Thi tham quan mẫu thiết kế nhà này gần như làm cho bạn nghĩ rằng bạn đang mơ. Phòng gia đình có cửa sổ cao từ sàn đến trần cho phép tầm nhìn toàn cảnh. Các nhà bếp có một thiết kế hiện đại và nó được trang bị mọi tính năng cần thiết. Các phòng ngủ có hai cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên cũng như vẻ đẹp của bên ngoài và các quan điểm tuyệt vời. Thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại là trong suốt và căn hộ gây ấn tượng với sự cân bằng phong cách màu sắc và hộp thoại giữa các không gian bên trong và bên ngoài.


Tham Quan Mẫu Nhà Đẹp Ven Sông Ở Millharbour, Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.