26/6/14

Một thiết kế nội thất hài hòa được xác định bởi một sự cân bằng hoàn hảo giữa hình dạng, hình thức, màu sắc, kết cấu và phong cách. Trang trí không phải là phức tạp hoặc quá phức tạp. Hãy lấy mẫu căn hộ chung cư đẹp này làm ví dụ. Nằm ở trung tâm của Moscow, Nga, nơi này là rất sang trọng và phong cách nhưng nó cũng rất đơn giản. Căn hộ này có một thiết kế nội thất tối giản lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản.

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03701

Mẫu nhà này được thiết kế nội thất bởi Andrey Gorozhankin . Đây là một mẫu nhà 80m2 và trang trí của nó được xác định bởi sự tương phản mạnh mẽ. Ngoài ra còn có một sự tương phản giữa các đồ nội thất cổ điển và hiện đại trong thiết kế nội thất. Sự tương phản là có chủ ý và có nghĩa là để gây ấn tượng và tạo điểm nhấn. Các khu vực phòng khách là một không gian rộng lớn với sàn tối và những bức tường trắng. Trang trí phòng khách đẹp và rất rõ ràng với một tấm thảm khu vực màu trắng và một màu trắng cắt. Nó rất đẹp như thế nào màu tối của sàn có trên các phần của bức tường và làm thế nào màu trắng bao gồm một số các vùng tối.

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03702

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03703

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03704

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03705

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03706

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03707

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03708

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03709

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03710

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03711

Nha Thiet Ke Noi That Andrey 03712

Phòng khách có cầu thang dẫn lên lầu vào khu vực riêng tư hơn. Trên cùng cấp như phòng khách cũng có một khu vực ăn uống và hai phòng thực sự chia sẻ cùng một không gian nhưng chúng có được sự riêng tư từ cách bố trí và vị trí của các bức tường. Nhận thấy hình dạng bất thường của trần nhà và các đường thẳng tương phản với hình học của các trang trí nội thất. Nó cũng đẹp và làm mới để xem dấu mộc mạc như bàn cà phê bằng gỗ cũng đã đưa ra một cảm giác hiện đại.



Thăm Căn Hộ Có Thiết Kế Nội Thất Phong Cách Nhật Bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.