11/6/14

Mẫu Nhà Đầy Ấn Tượng Của Filipe Melo Oliveira Ở Bồ Đào Nha. Mẫu thiết kế nhà được thiết kế với tất cả các tiện nghi và tính năng hiện đại. Bạn không thể tưởng tượng rằng đây là việc chuyển đổi một ngôi nhà đã lỗi thời thành một căn hộ cao cấp hiện đại. Trong căn hộ này bạn sẽ có được không gian tối đa và các tính năng cập nhật. Có mỗi phòng được trang bị tốt với vật liệu chất lượng cao.

Mau Nha Dep Day An Tuong Bo Dao Nha 02101

Mẫu thiết kế nhà gồm các phòng tắm, bếp và phòng được cấu trúc tốt. Trong căn hộ này màu trắng là chủ yếu được sử dụng và cả ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên sẽ được tận dụng tối đa. Có tất cả các phòng và đồ nội thất là phù hợp với phong cách của gia chủ. Nó có nghĩa là bạn sẽ nhận được tất cả các tiện nghi trong công việc của bạn.

Mau Nha Dep Day An Tuong Bo Dao Nha 02102

Mau Nha Dep Day An Tuong Bo Dao Nha 02103

Mau Nha Dep Day An Tuong Bo Dao Nha 02104

Mau Nha Dep Day An Tuong Bo Dao Nha 02106

Mau Nha Dep Day An Tuong Bo Dao Nha 02105

Mau Nha Dep Day An Tuong Bo Dao Nha 02107

Ngoài ra mẫu nhà đẹp này còn có một số tủ sách cong và cửa ra vào ẩn có sẵn trong căn hộ này. Về cơ bản được nhấn mạnh để sử dụng các không gian có sẵn của căn hộ. Bạn sẽ nhận được tất cả các tính năng hiện đại trong kiến trúc này có chất lượng cao. Có thiết kế nội thất sang trọng và độc quyền được sử dụng để trang trí căn hộ này. Bạn sẽ có kinh nghiệm tuyệt vời sau khi tham quan căn hộ này.


Mẫu Nhà Đầy Ấn Tượng Của Filipe Melo Oliveira

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.