13/6/14

Mẫu Nhà Đẹp Và Ấn Tượng Với Hành Lang Vòm Com Ở New York. Có nhiều mẫu thiết kế khác nhau của gác xép, nhưng đây là một mẫu thiết kế nhà đẹp hoàn toàn khác nhau. Đây là một gác xép ngoạn mục được tạo ra bởi UNStudio . Gác xép đã được truyền đạt với một thiết kế nội thất độc đáo và khác biệt và tương tác độc đáo giữa không gian sống và thư viện được hình thành. Các bức tường cong màu trắng của ngôi nhà chảy nhẹ nhàng qua không gian và phân chia khu vực chính vào những không gian tương ứng cân bằng, và đã được tăng cường với trần khớp nối để tạo điều kiện không đồng nhất, trong đó khu vực trưng bày với khu vực phòng khách.

Mau Nha Dep Va An Tuong Mai Vom Cong 02301

Mẫu nhà đẹp này có cửa bằng thủy tinh đã được sử dụng ở vị trí của cửa sổ cho một cái nhìn ngoạn mục của thành phố sống động. Tất cả mọi thứ về thiết kế nhà này toát lên vẻ hiện đại và phong cách. Nó có thiết kế nội thất tiện nghi hiện đại và độ trắng mặt ở khắp nơi cung cấp cho một hiệu ứng hình ảnh ấn tượng khá sạch sẽ và tinh khiết.

Mau Nha Dep Va An Tuong Mai Vom Cong 02302

Mau Nha Dep Va An Tuong Mai Vom Cong 02303

Mau Nha Dep Va An Tuong Mai Vom Cong 02304

Mau Nha Dep Va An Tuong Mai Vom Cong 02305

Mau Nha Dep Va An Tuong Mai Vom Cong 02306

Điều đặc biệt ở mẫu nhà đẹp này là các vòm hành lang dài trong một đường cong đẹp và có rất nhiều bức tranh tốt đẹp mà bạn có thể dễ dàng nhầm nó với một phòng trưng bày nghệ thuật. Ngoài ra, những điều bình thường được định hình để trao một tính năng đặc biệt và nhìn tuyệt vời, giống như sống này liên tục trắng đó là bàn máy tính. Từng chi tiết là rất quan trọng và cho biết thêm một cái gì đó để có cái nhìn độc đáo về mẫu thiết kế nhà này.


Mẫu Nhà Đẹp Và Ấn Tượng Với Hành Lang Vòm Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.