26/6/14

Mauthietkenhadep.biz – Sở hữu một mẫu căn hộ penthouse rộng rãi với cửa sổ lớn và rất nhiều không gian là điều mơ ước của rất nhiều người. Say đây chúng tôi xin giới thiệu cùng các bạn một mẫu căn hộ penthouse tại Moscow tính năng một cái nhìn cực kỳ hiện đại bằng cách sử dụng các thiết bị mới nhất và đồ nội thất. Căn hộ penthouse nằm trên một tòa nhà 57 tầng, chứa khoảng 1.000 căn hộ cao cấp được gọi là Triumph Palace với diện tích khoảng 262m2. Căn hộ penthouse đẹp này được thiết kế bởi một công ty thiết kế của Nga, Geometrix .

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03601

Khi bạn tham quan ngôi nhà, bạn sẽ cảm nhận được đây đúng là một nơi rất đẹp. Nó có rất nhiều không gian dành cho các đồ nội thất. Một nơi sang trọng và điều này là rõ ràng bất cứ nơi nào bạn nhìn thấy. Phòng khách đẹp và hiện đại có một bầu không khí rất ấm áp. Rõ ràng, tất cả các yếu tố hiện đại từ tất cả các đồ nội thất đã được lựa chọn cẩn thận và hình ảnh tổng thể đồng đều và đẹp. Những bức tường phân định các phòng cũng rất thú vị. Đó là một ý tưởng rất thông minh và kết quả là đơn giản và đẹp.

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03602

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03603

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03604

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03605

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03606

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03607

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03608

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03609

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03610

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03611

Thiet Ke Noi That Penthouse O Nga 03612

Mẫu căn hộ penthouse này với vị trí đắc địa của tất nhiên trở thành nơi tuyệt vời để tham quan thành phố. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên đó. Đó là một cơ hội hiếm có để tìm thấy một nơi như thế này. Mẫu nhà đẹp này có yếu tố thú vị nhất là sân thượng từ đây bạn có thể dành một chút thời gian thư giãn lý tưởng cùng gia đình và bạn bè.



Mẫu Căn Hộ Penthouse Tại Moscow Thiết Kế Bởi Geometrix

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.