14/6/14

Mẫu Nhà Đẹp Với Những Tưởng Thú Vị Của Miel Ở Barcelona. Thay đổi vẻ ngoài của một căn hộ có thể là một bài toán phức tạp nhưng với một số hỗ trợ từ một công ty cụ thể hoặc một số ý tưởng tuyệt vời (được mô tả một cách sống động) thì có thể giúp bạn giảm bớt nhiệm vụ đó. Chúng tôi luôn luôn có thể hỗ trợ bạn bằng các giới thiệu những mẫu thiết kế nhà đẹp với các ‘ý tưởng’ độc đáo từ các kiến trúc sư trên khắp thế giới. Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cùng các bạn một mẫu nhà đẹp được thiết kế bởi Miel Arquitectos ở Barcelona.

Mau Nha Dep Voi Nhung Y Tuong Thu Vi 02601

Nhiệm vụ thiết kế nội thất được mệnh danh là ‘Santpere47 và các bạn sẽ yêu các vòng tròn màu vàng và cách chúng cùng nhau tạo ra và thiết kế nội thất hiệu quả. Chúng tôi cũng muốn giới thiệu các kiểu lưu trữ mới như kệ sách dưới cầu thang và các tùy chọn trực tiếp trên tường. Một điều mà có vẻ hiệu quả là sự sắp xếp đặc biệt là ánh sáng đèn cầu thang.

Mau Nha Dep Voi Nhung Y Tuong Thu Vi 02602

Mau Nha Dep Voi Nhung Y Tuong Thu Vi 02603

Các tủ sách và cách nó kết hợp trong cầu thang sẽ làm bạn phải nghĩ về nó, đây là một cách tuyệt vời của tiết kiệm không gian và nó cũng là một thiết kế thú vị với một hình ảnh đẹp. Mẫu nhà đẹp này quản lý để kết hợp hai phong cách khác nhau. Các yếu tố cổ điển như trần nhà và các tác phẩm điêu khắc được bổ sung bởi các đồ nội thất hiện đại.

Mau Nha Dep Voi Nhung Y Tuong Thu Vi 02604

Mau Nha Dep Voi Nhung Y Tuong Thu Vi 02605

Mau Nha Dep Voi Nhung Y Tuong Thu Vi 02606

Mẫu thiết kế nhà đẹp này giống như có hai thế giới khác nhau trong đó, nhưng chúng đan xen để cùng tồn tại một cách hòa bình. Đó là bởi vì ngay cả khi cơ sở của thiết kế trần là cổ điển, nó vẫn có một nét hiện đại. Và các đồ nội thất hiện đại, nhưng đơn giản và không phóng đại nếu nói rằng thiết kế nhà tổng thể là tạo ra một hình ảnh nghệ thuật trong suốt toàn bộ căn hộ.


Mẫu Nhà Đẹp Với Những Tưởng Thú Vị Của Miel Ở Barcelona

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.