10/6/14

Mẫu Nhà Nhỏ Có Phòng Ngủ Thiết Kế Cực Kỳ Ấn Tượng. Các kiến trúc sư luôn luôn nói rằng, trong trường hợp của một căn hộ chung cư, không phải là tất cả đều phụ thuộc vào kích thước khi thiết kế nội thất. Một căn hộ có thể nhỏ và rộng rãi cùng một lúc nếu nó có một thiết kế nội thất thông minh để giải quyết vấn đề đó. Không gian nhỏ không phải là một vấn đề. Tất nhiên, đó cũng là một thách thức để làm một nơi nhỏ trông rộng rãi hơn. Mẫu nhà nhỏ này là một ví dụ tuyệt vời để truyền cảm hứng cho bạn. Căn hộ này được thiết kế lại và thay đổi hoàn toàn bởi các kiến trúc sư Paris Emmanuel Combarel và Dominique Marrec .

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00901

Mẫu thiết kế nhà đẹp này với các tính năng thú vị nhất của căn hộ là phòng khối lập phương trắng từ trung tâm của không gian. Nó chắc chắn là một điều bất thường để xem nhưng đó cũng là điều giải quyết vấn đề không gian trong trường hợp này. Phòng treo này xóa rất nhiều không gian sàn và cũng cung cấp thêm không gian.

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00902

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00903

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00904

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00905

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00906

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00907

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00908

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00909

Căn hộ chung cư này chỉ rộng 50 mét vuông nhưng nó chắc chắn sẽ lớn hơn. Phòng khối màu trắng được treo từ trần nhà và đứng ở giữa phòng khách. Nó có thể được nhìn thấy từ cửa ra vào và nó chắc chắn là một điểm nhấn.

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00910

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00911

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00912

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00913

Mau Nha Nho Thiet Ke An Tuong 00914

Mẫu nhà đẹp này có khối lập phương trắng là rất bí ẩn. Nó phải đối mặt với phía đối diện của căn phòng để bạn có thể không thực sự thấy bất cứ điều gì bên trong nó và bạn chỉ cần giữ tự hỏi những gì có thể được và những gì ẩn bên trong. Đó là một tính năng đơn giản nhưng nó đánh thức sự tò mò và trí tưởng tượng của bạn và điều này chắc chắn làm cho nó rất thú vị. Nhưng những gì sau căn phòng bí mật này? Vâng, không có gì bất thường. Nó có một chiếc giường nhỏ và một chiếc bàn nhỏ và phần còn lại của không gian có thể được lấp đầy với bất cứ điều gì khác người ta cần.


Mẫu Nhà Nhỏ Có Phòng Ngủ Thiết Kế Cực Kỳ Ấn Tượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.