24/6/14

Mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế nội thất căn hộ cải tạo bởi BERLINRODEO dựa trên các căn hộ Wilhelminian được thiết kế cho một gia đình sưu tầm nghệ thuật trẻ và nằm ở Berlin. Chủ nhân ngôi nhà đã chọn để có một kệ sách treo tường lớn và một chỗ ngồi thú vị để đọc.

Thiet Ke Noi That Danh Cho 02901

Mẫu thiết kế nội thất chung cư này là một kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống. Các yếu tố Wilhelminian rõ ràng nhất của thiết kế nội thất trong căn hộ này có kích thước rất lớn của các phòng và các yếu tố vữa trên trần nhà. Chúng trông rất tốt, nhưng chúng có vẻ như một số tàn dư từ một kỷ nguyên đã qua rồi – thời đại của hoàng đế Wilhelm.

Thiet Ke Noi That Danh Cho 02902

Thiet Ke Noi That Danh Cho 02903

Thiet Ke Noi That Danh Cho 02904

Thiet Ke Noi That Danh Cho 02905

Thiet Ke Noi That Danh Cho 02906

Thiet Ke Noi That Danh Cho 02907

Thiet Ke Noi That Danh Cho 02908

Thiet Ke Noi That Danh Cho 02909

Ngoài ra các phòng tắm đẹp và lớn với gạch đắt tiền và phong cách và sàn gỗ cũ thời trong toàn bộ căn hộ là một số tính năng khác mà mang lại một chút của ngày xưa trong hiện tại. Tuy nhiên, thương hiệu đồ nội thất mới và tất cả các đồ trang trí phòng khách hiện đại và thậm chí cả chiếc ghế bành bong bóng tương lai hoặc hàng ghế liên kết với một thanh kim loại mang lại các liên lạc của hiện tại và làm cho toàn bộ thiết kế nội thất trông không bình thường, nhưng tuyệt vời.


Thiết Kế Nội Thất Dành Cho Người Sưu Tầm Nghệ Thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.