19/6/14

Thiết Kế Phòng Khách Hiện Đại Của Andreea Avram Rusu. Chúng tôi xin giới thiệu cùng các bạn một số mẫu phòng khách đẹp hiện đại với những ý tưởng thiết kế đến từ Andreea Avram Rusu. Phòng khách màu trắng là rất thời trang nhưng vẫn thoải mái và tạo ra cảm giác tự nhiên, không gian sống thoải mái nhưng cũng có một phong cách riêng. Không gian ngày nay sống đang thu hẹp lại kích thước, đồ nội thất sống hiện đại đã trở thành sự cần thiết và nếu bạn chọn chủ đề màu trắng thì tất cả sẽ trở nên sạch sẽ.

Phong Khach Dep Hien Dai Andreea Avram 08601

Những mẫu thiết kế phòng khách hiện đại này có một cái nhìn ấn tượng và chúng sắp xếp để kết hợp độc đáo màu sắc khác nhau rất độc đáo. Phòng khách cần có một không gian dễ chịu và hấp dẫn, nơi bạn có thể dành thời gian với các thành viên gia đình hoặc bạn bè hoặc đơn giản là thưởng thức những bộ phim cùng nhau. Nội thất phòng khách phải trông thoải mái, nhưng không nhàm chán hoặc cực kỳ yên tĩnh bởi vì đây phải khác những gì trong phòng ngủ. Phòng khách cần có một chút năng động và vui vẻ hơn.

Phong Khach Dep Hien Dai Andreea Avram 08602

Phong Khach Dep Hien Dai Andreea Avram 08603

Phong Khach Dep Hien Dai Andreea Avram 08604

Phong Khach Dep Hien Dai Andreea Avram 08605

Đây là một số ví dụ rất đẹp về cách bố trí phòng khách có thể giúp bạn thực hiện điều đó mà không cần rất nhiều thời gian suy nghĩ. Bạn chỉ cần có một cảm giác phong cách và biết làm thế nào để tự nhiên kết hợp màu sắc và các đồ nội thất. Ví dụ, việc thiết kế đầu tiên sử dụng tông màu ấm áp của màu đỏ, màu hồng và màu nâu, với một số cam và dấu màu vàng. Thiết kế thứ hai là nhiều hơn một chút ánh sáng và niềm vui và kết hợp hoa văn và màu sắc mà không có gì chung nhưng vẫn trông rất đẹp với nhau.


Thiết Kế Phòng Khách Hiện Đại Của Andreea Avram Rusu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.