29/7/14

Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp Ven Biển Với Màu Trắng Ở Nhật Bản - Nằm trên một bờ biển đẹp ở Nhật Bản, mẫu thiết kế nhà đẹp ven biển này là một ví dụ tuyệt vời về cách bạn có thể kết hợp sự đơn giản với vẻ đẹp và chức năng. Nhà bãi biển là ánh sáng và thoáng mát theo định nghĩa, cho phép những làn gió biển để hình thành thiết kế nội thất của ngôi nhà và quản lý để làm cho người dùng cảm thấy rất thoải mái và mà không cần sử dụng các phương tiện thông thường.


Mau Thiet Ke Nha Dep Mau Trang 05701


Mẫu nhà đẹp ven biển thường không sử dụng các kết cấu tự nhiên của gỗ hoặc sự ấm áp của màu sắc nhất định để làm cho người sử dụng cảm thấy thoải mái. Thay vào đó, nhà ven biển thường có một thiết kế rất nhẹ và đơn giản. Trang trí nội thất là gần như hoàn toàn trắng nhưng, thay vì lạnh và thiếu thân thiện, chúng lại có khá tác dụng ngược lại. Đó là bởi vì các kết cấu rất mềm mại và nhẹ và vì trang trí thoáng mát tạo cảm giác cởi mở và tự do đó sẽ làm cho bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái.


Mau Thiet Ke Nha Dep Mau Trang 05702


Mau Thiet Ke Nha Dep Mau Trang 05703


Mau Thiet Ke Nha Dep Mau Trang 05704


Mau Thiet Ke Nha Dep Mau Trang 05705


Mau Thiet Ke Nha Dep Mau Trang 05706

Mẫu thiết kế nhà đẹp này do kiến trúc sư Takao Shiotsuka Atelier thiết kế. Nó có một nội thất rất sạch sẽ kết hợp với kiến trúc hiện đại. Nội thất là màu trắng và được trang trí với các phụ kiện nhỏ gọn. Hầu hết các đồ nội thất màu trắng, bao gồm ghế sofa, bàn ghế phòng ăn. Phong cách sạch sẽ và tối giản lựa chọn cho dự án này cho phép tầm nhìn toàn cảnh để trở thành ngôi sao của trang trí. Các bức tường cửa sổ bằng kính lớn mở vào bên ngoài và biển trở thành một phần của thiết kế. Tầm nhìn toàn cảnh là yếu tố mang lại cho nét đặc trưng và cá tính cho mẫu thiết kế nhà ven biển này.



Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp Ven Biển Với Màu Trắng Ở Nhật Bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.