10/6/14

Mẫu Nhà Tối Giản Thiết Kế Bởi Ecole. Làm thế nào bạn sẽ hình dung một trang trí nội thất tối giản? Những màu sắc bạn sẽ sử dụng? Màu đen và trắng có lẽ sẽ là kết hợp đầu tiên mà nói đến. Tất nhiên, có nhiều thiết kế nhà sử dụng hơn 2 loại màu sắc này. Trong trường hợp bạn cần một số nguồn cảm hứng bạn nên tham quan mẫu nhà tuyệt đẹp này được thiết kế bởi Ecole. Đó là một căn hộ chung cư tuyệt đẹp với thiết kế nội thất hiện đại và một cái nhìn rất sắc nét và phong cách.

Mau Nha Toi Gian Thiet Ke Boi Ecole 01001

Mau Nha Toi Gian Thiet Ke Boi Ecole 01002

Mau Nha Toi Gian Thiet Ke Boi Ecole 01003

Thiết kế nhà với cầu thang treo sẽ có được tính năng yêu thích. Bạn chỉ cần hình dung cảm giác thích thú khi dường như trôi nổi trong không trung và làm thế nào nó tương phản với những bức tường trắng và sàn nhà màu sáng. Nó rất sơ sài nhưng cũng rất sang trọng. Mẫu nhà đẹp này có bảng màu có thể trung lập và chủ yếu dựa vào màu đen và trắng nhưng trang trí tổng thể không mang lại cảm giác nhàm chán hoặc đơn điệu. Sự tương phản rất mạnh và kế hoạch chuyên nghiệp để luôn luôn có một điểm thú vị trong than mỗi phòng hoặc khu vực của ngôi nhà.

Mau Nha Toi Gian Thiet Ke Boi Ecole 01004

Mau Nha Toi Gian Thiet Ke Boi Ecole 01005

Mau Nha Toi Gian Thiet Ke Boi Ecole 01006

Mau Nha Toi Gian Thiet Ke Boi Ecole 01007

Mau Nha Toi Gian Thiet Ke Boi Ecole 01008

Mau Nha Toi Gian Thiet Ke Boi Ecole 01009

Mẫu nhà có nội thất, đồ trang trí, thậm chí các chi tiết nhỏ, tất cả các tính năng kết hợp màu sắc với nhau. Đó là một thay đổi tốt đẹp để kết hợp cổ điển. Kết quả là căn hộ chung cư đẹp và tinh tế này nắm bắt được khía cạnh nghệ thuật của không gian. Một sự kết hợp tuyệt vời của các yếu tố đơn giản và chi tiết bất thường.


Mẫu Nhà Tối Giản Thiết Kế Bởi Ecole

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.