10/6/14

Mẫu Nhà Cải Tạo Từ Gác Xép Ở Hamburg. Những căn hộ áp mái hiện đại có khả năng thay đổi sự xuất hiện cũng như các tiện ích của một ngôi nhà và đây là một căn hộ áp mai Hamburg Loft được thiết kế cho khách hàng Vanessa Kullmann cho chúng ta biết chính xác lý do tại sao những căn hộ kiểu này lại rất hấp dẫn.

Mau Nha Cai Tao Tu Gac Xep 01501

Thiết kế nội thất của ngôi nhà được thêm vào tất cả mọi thứ và tận dụng tốt không gian bởi chứa một bếp gỗ veneer, một số kệ được xây dựng trong có bề mặt pha trộn vào góc tường. Một mẫu nhà đầy ấm áp bằng cách sử dụng các vật liệu như đá và gỗ.

Mau Nha Cai Tao Tu Gac Xep 01502

Mau Nha Cai Tao Tu Gac Xep 01503

Mau Nha Cai Tao Tu Gac Xep 01504

Thiết kế nhà với những nình dạng bất thường và kỳ lạ dường như được nhiều hơn và được đánh giá cao hơn. Đó là một cái gì đó về ngôi nhà mà làm cho nó rất hấp dẫn và thú vị. Vì vậy, mẫu nhà này là một ý tưởng rất rộng rãi và có nhiều mảnh kết hợp khái niệm này. Ví dụ, hãy nhìn vào nơi này. Nó hiện đại và độc đáo và đó là bởi vì những đường nét nghệ thuật có mặt ở khắp mọi nơi trong nhà.

Mau Nha Cai Tao Tu Gac Xep 01505

Mau Nha Cai Tao Tu Gac Xep 01506

Mau Nha Cai Tao Tu Gac Xep 01507

Mau Nha Cai Tao Tu Gac Xep 01508

Mau Nha Cai Tao Tu Gac Xep 01509

Mẫu thiết kế nhà này có các bức tường xuất hiện không thường xuyên và không đối xứng, đồ nội thất là như nhau, và hình ảnh tổng thể là rất đẹp và hiện đại. Đây là một ý tưởng mà bất cứ ai có thể áp dụng. Tất cả bạn cần là một ý kiến chuyên môn, nguồn lực tài chính và nhiều không gian. Những điều về các cấu trúc là chúng rất dễ dàng để thích ứng với bất kỳ vị trí và cấu trúc.


Mẫu Nhà Cải Tạo Từ Gác Xép Ở Hamburg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.