14/6/14

Căn hộ chung cư màu trắng và thiết kế nội thất tối giản bây giờ là một xu hướng mạnh mẽ. Bạn có thể thấy phong cách Thụy Điển này được sử tất cả các nơi trên thế giới. Đó là một phong cách phù hợp cũng ngôi nhà hiện đại nhất và hiện đại. Nó đơn giản và đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình cả nhỏ và lớn. Một không gian nhỏ có thể có vẻ lớn hơn nếu nó có những bức tường trắng và trang trí đơn giản trong khi một không gian rộng lớn sẽ có một bầu không khí thanh bình và thư giãn. Hầu hết các thiết kế nhà Thụy Điển được đặc trưng bởi những bức tường trắng, đồ nội thất đơn giản và rất nhiều không gian trống. một phong cách tương tự đã được tái tạo lại trong mẫu nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu cùng các bạn sau đây.

Mau Nha Dep Xu Huong Thiet Ke 02701

Mẫu thiết kế nhà này được trang trí gần như hoàn toàn trong màu trắng. Nó có những bức tường trắng và trần nhà và, mặc dù sàn nhà là không trắng, nó vẫn duy trì ánh sáng và cái nhìn đơn giản. Sàn gỗ có một kết thúc nhẹ và nó tạo ra một sự cân bằng tốt đẹp. Một mặt nó mang lại sự ấm áp vào phòng và làm cho không khí mời hơn và mặt khác nó cũng đi với thiết kế nội thất tối giản và màu trắng toàn bộ. Các căn hộ chung cư cũng có đồ nội thất màu trắng trong suốt nhưng nó kết hợp với các màu tương phản.

Mau Nha Dep Xu Huong Thiet Ke 02702 Mau Nha Dep Xu Huong Thiet Ke 02703 Mau Nha Dep Xu Huong Thiet Ke 02704 Mau Nha Dep Xu Huong Thiet Ke 02705 Mau Nha Dep Xu Huong Thiet Ke 02706 Mau Nha Dep Xu Huong Thiet Ke 02707 Mau Nha Dep Xu Huong Thiet Ke 02708 Mau Nha Dep Xu Huong Thiet Ke 02709 Mau Nha Dep Xu Huong Thiet Ke 02710

Mẫu nhà đẹp này có khu vực ăn uống với một bàn tròn màu trắng đáng yêu phù hợp với 4 ghế cổ điển, mỗi phòng đều có màu sắc khác nhau và trang trí khác nhau. Các khu vực phòng khách có một chiếc ghế sofa màu trắng nhưng nó thích nghi với điểm nhấn đầy màu sắc và một tấm thảm màu nâu khu vực với một kết cấu rất thân thiện. Thiết kế nội thất với sự cân bằng không đổi này cũng có thể được nhìn thấy trong tất cả các không gian khác và nó tạo ra một bầu không khí rất dễ chịu trong mẫu nhà đẹp này.


Mẫu Nhà Với Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Màu Trắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.