26/6/14

Đây là một căn hộ penthouse hiện đại với tầm nhìn tuyệt vời ra bờ sông Thames ở London. Căn hộ penthouse toàn được trang trí trong một sự kết hợp thú vị của phong cách hiện đại và cổ điển từ những năm 1950 đến thế kỷ 21. Có hai phòng ngủ đôi từng có phòng tắm riêng và hai sân thượng mái nhà, cả hai với bàn ngoài trời và một với lò nướng thịt. Bạn có thể thuê căn hộ penthouse này với giá 220$/mỗi đêm .

Thiet Ke Noi That Can Ho Penthouse Dep 03501

Bạn sẽ cảm thấy thích khi tham quan mẫu căn hộ chung hiện đại này. Nó có vẻ ấm áp và ấm cúng, giống như một ngôi nhà hoàn hảo. Nó có tất cả các tính năng cần thiết, đó là thoải mái và một thiết kế nội thất được cân bằng. Đó là một nơi retro cổ điển nhưng vẫn còn có một liên lạc hiện đại tinh tế. Như bạn có thể nhìn thấy cho mình, đó là một nơi khá đơn giản. Các chỉ mục đầy màu sắc là bộ sofa và ghế mà đi kèm với nó. Nhưng đó là đủ để tạo ra một sự tương phản tốt đẹp của màu sắc và thêm gia vị cho trang trí.

Thiet Ke Noi That Can Ho Penthouse Dep 03502

Thiet Ke Noi That Can Ho Penthouse Dep 03503

Thiet Ke Noi That Can Ho Penthouse Dep 03504

Thiet Ke Noi That Can Ho Penthouse Dep 03505

Thiet Ke Noi That Can Ho Penthouse Dep 03506

Thiet Ke Noi That Can Ho Penthouse Dep 03507

Vị trí của căn hộ penthouse này rất đẹp và nó cho phép bạn thưởng thức sự lộng lẫy của Tp London. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để ngắm thành phố về đêm nếu bạn cần một nơi để ngủ khi đến thăm London. Giá của nó tuy không phải là rẻ nhưng nếu điều đó không phải là một vấn đề đối với bạn thì chắc chắn bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở đây. Một nơi tuyệt đẹp và bạn sẽ cảm thấy thoải mái và chào đón khi ghé thăm.



Mẫu Căn Hộ Penthouse Ở Anh Với Góc Nhìn Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.