14/6/14

Căn Hộ Penthouse Hiện Đại Thiết Kế Bởi ALTUS Architecture. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà hiện đại để tìm kiếm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình thật là không lãng phí nếu bạn tham quan căn hộ penthouse được thiết kế bởi công ty kiến trúc ALTUS. Cả ngoại thất và thiết kế nội thất của căn hộ penthouse cũng được chế tác bằng vật liệu chất lượng cao mà làm cho mỗi phân vùng là một không gian sống động. Căn hộ penthouse đầy phong cách này nằm ở Minneapolis, Mỹ.

Can Ho Penthouse Dep 02501

Mẫu nhà đẹp này có các bức tường của phòng khách và phòng ngủ được tạo thành từ kính mờ và thạch cao cong bằng bụi đá cẩm thạch trắng được bao phủ bởi tấm màn che đục mang sự cô lập của mỗi phòng. Cầu thang xoắn ốc khuôn mẫu năng động, được tạo thành từ thép không gỉ.

Can Ho Penthouse Dep 02502

Can Ho Penthouse Dep 02503

Can Ho Penthouse Dep 02504

Can Ho Penthouse Dep 02505

Can Ho Penthouse Dep 02506

Can Ho Penthouse Dep 02507

Căn hộ penthouse này có phòng tắm được tách biệt bởi đá Burlington. Nhà bếp được cân nhắc để phù hợp với nhu cầu của phụ nữ trong việc thực hiện các công việc nội trợ thuận tiện nhất. Kệ bằng thép không gỉ, thủy tinh và tủ, bàn bằng gỗ anh đào là những đặc trưng của thiết kế nội thất hiện đại.


Căn Hộ Penthouse Hiện Đại Thiết Kế Bởi ALTUS Architecture

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.