26/6/14

Căn hộ với nội thất đẹp nằm ở São Paulo, Brazil này có một nét duyên dáng cổ điển. Đây có thể là bởi vì bảng màu được lựa chọn. Mẫu căn hộ chung đẹp với bức tường màu trắng trong suốt và sàn nhà bằng gỗ với màu sô cô la và có những điểm nhấn màu đỏ và đen trong suốt các phòng. Các căn hộ được thiết kế nội thất bởi Felipe Hess và Renata Pedrosa với tổng diện tích khoảng 140 mét vuông.

Can Ho O Sao Paolo Thiet Ke Noi That 03301

Căn hộ chung cư đẹp này với các đường nét cơ bản biến nơi đây thành một không hiện đại và để cho nó một bố trí không gian năng động. Các nhà thiết kế cũng muốn tạo ra không gian mở hơn và cung cấp cho căn hộ một cảm giác thoáng mát. Ban đầu, nó có ba phòng ngủ, một phòng khách lớn, nhà bếp và phòng giặt ủi. Thực ra ngôi nhà này được cải tạo từ một ngôi nhà đã cũ, những thứ duy nhất còn lại là các cột và trục. Và nó đã được hoàn toàn tái tạo nội thất.

Can Ho O Sao Paolo Thiet Ke Noi That 03302

Can Ho O Sao Paolo Thiet Ke Noi That 03303

Can Ho O Sao Paolo Thiet Ke Noi That 03304

Can Ho O Sao Paolo Thiet Ke Noi That 03305

Can Ho O Sao Paolo Thiet Ke Noi That 03306

Can Ho O Sao Paolo Thiet Ke Noi That 03307

Can Ho O Sao Paolo Thiet Ke Noi That 03308

Can Ho O Sao Paolo Thiet Ke Noi That 03309

Can Ho O Sao Paolo Thiet Ke Noi That 03310

Can Ho O Sao Paolo Thiet Ke Noi That 03311

Mẫu nhà được thiết kế lại mới có thêm tính năng khối trung tâm phân cách các khu vực phòng khách từ phần còn lại của không gian. Những khối cơ bản này đối mặt với khu vực riêng tư và nó cũng được sử dụng như một không gian lưu trữ. Nhà bếp tiếp giáp với các khu vực sinh hoạt chung. Nhà bếp đẹp với màu trắng, sạch sẽ và trang trí với điểm nhấn màu đỏ. Một kệ treo tường bằng bê tông có thể được nhìn thấy trong khu vực phòng khách. Ở đây bạn sẽ tìm thấy sự kiện đáng nhớ của chủ nhân ngôi nhà, những đồ lưu niệm liên quan đến âm nhạc, nghệ thuật và các giải thưởng.



Căn Hộ Ở Sao Paolo Được Thiết Kế Nội Thất Bởi Felipe Hess

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.