30/6/14

Bố Trí Chiếc Ferrari Đậu Trong Phòng Khách ? Chắc chắn tất cả các bạn biết rằng những chiếc xe Ferrari đắt tiền và rất sang trọng. Những người đàn ông có cơ hội sở hữu một chiếc Ferrari này rất tự hào rằng họ không thể rời xa chúng dù chỉ một giây. Vì vậy một số người làm mọi cách để làm cho chiếc xe luôn bên cạnh mình tất cả thời gian theo đúng nghĩa đen.


De Xe Ferrari Trong Phong Khach 10501


Đây là một trong những ý tưởng bố trí phòng khách của một công nhân thép Jon Ryder từ Sheffield, Anh đã đậu chiếc Ferrari màu vàng của mình trong phòng khách. F355 Spider của ông là niềm tự hào của ông và quyết định biến nó thành một phần giao tiếp với phòng khách của mình. Những lúc tiếp khách thì ông sử dụng một bức màn để ẩn cửa nhà để xe và ông có thể sử dụng phòng khách của mình như màn hình hiển thị.


De Xe Ferrari Trong Phong Khach 10502


De Xe Ferrari Trong Phong Khach 10503


Như bạn có thể tưởng tượng, quyết định này dẫn đến một số thay đổi mạnh mẽ thiết kế nhà và trong cái nhìn, chức năng phòng khách. Ông đã phá hủy một số bức tường và liên kết các nhà để xe với phòng khách và cũng sử dụng một số gạch lót sàn hoàn hảo cho xe ô tô và không dành cho những ngôi nhà bình thường. Jon đã dành một tháng và £900 để thay đổi trong ngôi nhà của mình, nhưng ông rất hài lòng với kết quả. Tất nhiên, ông không phải là người duy nhất làm một điều như vậy, Một số chàng trai được gọi là Gil Dezer đã từng treo một chiếc xe Porsche Spyder 550 trong phòng khách của mình.



Bố Trí Chiếc Ferrari Đậu Trong Phòng Khách ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.