14/6/14

Mẫu Nhà Đẹp Với Nội Thất Màu Tối Đầy Mạnh Mẽ. Xu hướng sử dụng những gam màu tối để làm nổi bật màu sơn đã trở nên thịnh hành trong những năm gần đây. Mẫu nhà đẹp này với diện tích 1.200 feet vuông được thiết kế sử dụng đồ nội thất màu đen và bóng tối tạo ra một phong cách độc đáo.  Một số đồ nội thất và các yếu tố trang trí mà gây sự chú ý ví dụ như bàn cà phê màu hồng từ phòng khách, đó là nơi gây sự chú ý nhất từ ​​tất cả các phụ kiện.

Mau Nha Dep Noi That Mau Toi 02401

Thiết kế nội thất với các tính năng thú vị nhất của căn hộ tối hoặc nói đúng hơn căn hộ trang trí màu tối thì sẽ dễ dàng nhấn mạnh bất kỳ trang trí trong bất kỳ màu nào. Một đồng hồ màu đỏ hoặc một chiếc bình vàng sẽ nổi bật dễ dàng hơn nhiều trong các mẫu thiết kế nhà bình thường, nơi các bức tường được sơn màu trắng chẳng hạn.

Mau Nha Dep Noi That Mau Toi 02402

Mau Nha Dep Noi That Mau Toi 02403

Mau Nha Dep Noi That Mau Toi 02404

Mau Nha Dep Noi That Mau Toi 02405

Mau Nha Dep Noi That Mau Toi 02406

Mau Nha Dep Noi That Mau Toi 02407

Mau Nha Dep Noi That Mau Toi 02408

Mau Nha Dep Noi That Mau Toi 02409

Nhưng mẫu nhà đẹp này cũng có một chút khó khăn hơn để trang trí bởi vì bạn không muốn tạo nét u tối trong căn nhà. Vì vậy, sử dụng một số thủ thuật như một bó lớn hoa đầy màu sắc, tất cả các loại đồ trang trí đầy màu sắc để làm sống động bầu không khí và biến nơi đây thành một không gian đẹp hoàn hảo.


Mẫu Nhà Đẹp Với Nội Thất Màu Tối Đầy Mạnh Mẽ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.