9/6/14

Mẫu Nhà Đẹp Đầy Nam Tính Ở Las Vegas. Nam tính không phải luôn luôn có nghĩa là thô, mạnh mẽ và thiếu sự khéo léo. Trong thiết kế nội thất, tạo ra một không gian với một cảm giác nam tính thường có thể là một thách thức nhưng cũng là cơ hội để bỏ qua định kiến ​​và để nâng cao khái niệm đến một cấp độ mới. Có căn hộ này là một ví dụ. Nó được thiết kế với đầy vẻ nam tính nhưng đồng thời nó cũng rất sang trọng và phong cách.
Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00601 Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00602

Mẫu thiết kế nhà này nằm ở Las Vegas và có góc nhìn rất bắt mắt. Thiết kế nội thất là quyến rũ và thanh lịch và không khí bên trong là nhẹ nhàng tương phản với thành phố đầy bận rộn được mệnh danh là trung tâm ăn chơi của thế giới. Các đồ nội thất đã được lựa chọn để phản ánh một phong cách đơn giản. Màu sắc là một sự kết hợp đẹp mắt của tông màu tối và ánh sáng với các kết cấu đã được chọn lựa cẩn thận để hoàn toàn bổ sung cho phong cách trang trí.
Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00603

Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00604

Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00605

Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00606

Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00607

Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00608

Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00609

Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00610

Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00611

Mau Nha Dep Day Nam Tinh Las Vegas 00612

Đây là một căn hộ chung cư cao cấp và chắc chắn là rất đáng để được chú ý. Chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy yêu thích tất cả các chi tiết cẩn thận lựa chọn, sự khác biệt nhỏ về màu sắc và cách chúng kết hợp với nhau. Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua tầm nhìn toàn cảnh thành phố thông qua các bức tường kính cao từ sàn đến trần nhà, và có thể được ẩn sau những rèm cửa dài và thanh lịch.


Mẫu Nhà Đẹp Đầy Nam Tính Ở Las Vegas

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.