19/6/14

Tham Quan Mẫu Phòng Khách Hiện Đại Thiết Kế Bởi Ammie Kim. Phòng khách thường là nơi trung tâm và cốt lõi của một ngôi nhà. Đây là một nơi rất quan trọng và thường có thể là một không gian đa chức năng. Đó có thể là nơi bạn đón khách, nơi bạn dành nhiều thời gian cho gia đình và nơi bạn cũng có thể dành phần lớn thời gian rảnh của mình khi bạn ở nhà. Một phòng khách đẹp có thể được coi là một sự phản ánh của toàn bộ ngôi nhà. Đây là căn phòng tốt nhất giới thiệu những phong cách bạn đã chọn cho trang trí nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Mau Phong Khach Hien Dai 085 1

Thường không gian này có một thiết kế nội thất hiện đại. Đó là một sự lựa chọn dựa trên sự tiện lợi và linh hoạt. Nhưng có rất nhiều biến thể khác nhau cho phong cách này. Mỗi nhà thiết kế có những quy định riêng của mình khi chuyển một không gian.

Mau Phong Khach Hien Dai 085 2

Mau Phong Khach Hien Dai 085 3

Mau Phong Khach Hien Dai 085 4

Hôm nay chúng ta sẽ tham khảo một số mẫu phòng khách hiện đại của Ammie Kim , một nhà thiết kế nội thất tài năng và là người yêu thích kiểu dáng hiện đại và thanh lịch. Như bạn có thể thấy, cô thích sự kết hợp của các yếu tố cổ điển và hiện đại.

Mau Phong Khach Hien Dai 085 5

Mau Phong Khach Hien Dai 085 6

Mau Phong Khach Hien Dai 085 7

Mau Phong Khach Hien Dai 085 8

Mau Phong Khach Hien Dai 085 9

Mau Phong Khach Hien Dai 085 10

Mau Phong Khach Hien Dai 085 11

Mau Phong Khach Hien Dai 085 12

Mau Phong Khach Hien Dai 085 13

Mau Phong Khach Hien Dai 085 14

Các mẫu phòng khách đều khác nhau và tất cả đều nổi bật một cách độc đáo nhưng tất cả đều có một nét chung là sự sang trọng và vẻ đẹp của chúng. Các nhà thiết kế nội thất thường tập trung vào một chi tiết nhất định. Ví dụ, nó có thể là mô hình. Một mô hình sọc, có thể là trung tâm của một thiết kế nhưng nó có thể được nhìn thấy trong một số biến thể khắp phòng. Một yếu tố khác liên kết tất cả mọi thứ lại với nhau có thể là đối xứng hoặc đôi khi bảng màu sắc.


Mẫu Phòng Khách Hiện Đại Thiết Kế Bởi Ammie Kim

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.