30/6/14

Tất cả thiết kế phòng khách đều có một mục đích cụ thể nào đó và phòng khách được thiết kế để kết nối các thành viên trong gia đình với nhau. Nếu bạn tắm trong phòng tắm, nấu ăn trong nhà bếp và mỗi người ngủ trong phòng ngủ của mình thì tất cả các thành viên gia đình và khách ở lại với nhau trong phòng khách.


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10601


Phòng khách là những phòng sinh hoạt chung đặc biệt, nơi bạn dành nhiều thời gian rảnh của mình vào việc thư giãn như: xem truyền hình, nghe nhạc, có một ngày lãng mạn, chơi với con cái… Đó là lý do tại sao chúng tôi coi có một thiết kế phòng khách đẹp là một việc khá quan trọng. Bạn có thể tham khảo 12 ý tưởng thiết kế phòng khách sau có thể giúp bạn sáng tạo và trang trí phòng khách của bạn một cách độc đáo.


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10602


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10603


Bạn có thể thử một thiết kế phòng khách đơn giản với hai ghế sofa đối diện nhau bàn cà phê và lò sưởi đẹp ở bên với một số tủ sách gần tường. Nó cho thấy một bầu không khí tốt đẹp và ấm cúng cả vào mùa đông và mùa hè và những ngọn lửa của lò sưởi sẽ được cả hai mục đích trang trí và chức năng sưởi ấm. Lò sưởi luôn luôn là một ý tưởng tốt cho phòng khách bởi vì nó làm mọi người sum họp với nhau và làm cho căn nhà của bạn một nơi chào đón một số trường hợp, bạn có thể bỏ qua bàn cà phê và đặt ghế sofa và ghế đối diện với lò sưởi.


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10604


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10605


Nếu bạn không có một lò sưởi chỉ cần thực hiện bàn cà phê của bạn là trung tâm của căn phòng, sắp xếp các đồ đạc xung quanh nó. Nếu căn nhà của bạn nằm trong một khu vực đẹp và bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp từ cửa sổ phòng khách, nó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để hưởng lợi từ nó và sử dụng các cửa sổ phía trước lớn và cũng sắp xếp bàn ghế phòng khách đối mặt với cửa sổ, để có thể chiêm ngưỡng phong cảnh xung quanh.


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10606


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10607


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10608


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10610


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10609


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10611


12 Y Tuong Thiet Ke Phong Khach 10612


Tất cả các chi tiết nội thất phòng khách sẽ khác đi dần dần tùy thuộc vào phong cách bạn chọn và cá tính riêng của bạn, vị trí của ngôi, số tiền bạn có thể sử dụng cho thiết kế phòng khách và một số yếu tố khác.



Tham Khảo 12 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Khách Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.