17/7/14

Trẻ em cần phải có phòng riêng của họ và cũng có vị trí của mình ở đâu để gửi đồ chơi, mà còn là sách màu hoặc những cuốn chuyện. Nếu bạn lưu giữ chung trong kệ sách của bạn thì chúng sẽ tiếp tục làm phiền bạn cung cấp cho họ cuốn sách này và sau đó là cuốn khác và như vậy. Nhưng nếu chúng có thể tiếp cận sách của mình trực tiếp, điều này sẽ trở dễ dàng hơn rất nhiều. Thêm vào đó, những mẫu kệ sách vui nhộn và đầy màu sắc cũng có thể được sử dụng để lưu trữ những đồ chơi đẹp mà chúng thường để lại tất cả xung quanh nhà.


Mau Ke Sach Danh Cho Tre Em 11401


Mẫu kệ sách Puzzle này được thiết kế đặc biệt cho trẻ em vì nó có màu sắc rất đẹp và được trình bày như một đồ chơi mà bạn lắp ráp cho chính mình, mà có thể rất hấp dẫn cho trẻ em. Kệ sách này sẽ mang lại niềm thích thú và có thể căn phòng của chúng sẽ trông gọn gàng hơn.


Về cơ bản mẫu kệ sách này có ba phần: một màu đỏ, một màu xanh lá cây và một màu xanh. Chúng kết hợp hoàn hảo và được làm bằng gỗ. Thiết kế rất đơn giản, nhưng bạn không phải lo lắng về bất kỳ tai nạn nào, mẫu kệ sách này là khá an toàn và không bị vỡ.


Mau Ke Sach Danh Cho Tre Em 11402


Phần trên cùng của kệ sách trông giống như hình dạng của một con người và nếu có quá nhiều sách, bạn có thể sử dụng hai kệ sách chồng lên nhau.


Mau Ke Sach Danh Cho Tre Em 11403


Mau Ke Sach Danh Cho Tre Em 11404



Mẫu Kệ Sách Puzzle Thiết Kế Dành Cho Trẻ Em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.