18/7/14

Rõ ràng đây là một ngôi nhà mơ ước của tất cả chúng ta. Được thiết kế bởi Kiến trúc Feldman nằm trên một khung cảnh tuyệt vời trong dãy núi Santa Lucia xinh đẹp. Đây là địa điểm hoàn hảo để thư giãn và nghỉ dưỡng cùng gia đình hoạc bạn bè. Mẫu thiết kế nhà tuyệt đẹp bao gồm rừng sồi và đồng cỏ dốc và lấy cảm hứng từ những thiết kế độc đáo. Các nhà thiết kế chia không gian thành một loạt các phần khác nhau để phá vỡ khối lượng tổng thể của ngôi nhà.


Mau Thiet Ke Nha Trong Day Nui 05501


Sau đây mời bạn tham quan những hình ảnh nội thất bên trong ngôi nhà, một mẫu thiết kế nhà tuyệt vời với trang trí nội thất tối giản hiện đại, làm cho không gian trông lớn hơn. Triền đồi là đẹp đường viền bởi các bậc đá dẫn đến việc nhà, bao quanh bởi đá tự nhiên theo thời gian. Khi thời tiết tốt, bạn có thể ngắm nhìn bên ngoài, ngồi trên băng ghế ngoài trời hoặc thậm chí xung quanh lò sưởi bằng đá được xây dựng trực tiếp trên tường nhà.


Mau Thiet Ke Nha Trong Day Nui 05502


Mau Thiet Ke Nha Trong Day Nui 05503


Mau Thiet Ke Nha Trong Day Nui 05504


Mau Thiet Ke Nha Trong Day Nui 05505


Mau Thiet Ke Nha Trong Day Nui 05506


Mau Thiet Ke Nha Trong Day Nui 05507


Mẫu thiết kế nhà này thậm chí có một hồ bơi massage ngoài trời giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Đây là một trong những ngôi nhà sang trọng mà bạn sẽ tìm thấy nhiều thiết bị công nghệ và tất cả sự thoải mái bạn có thể mơ ước. Ngoài ra đây còn là một thiết kế nhà đơn giản và tự nhiên, thiết kế nội thất tuyệt vời thành công được cả hai sự đơn giản và thoải mái, đẹp và thiết thực. Những ý tưởng tuyệt vời đã được các nhà thiết kế đưa vào thực hiện trong một cách không thể hoàn hảo hơn.



Mẫu Thiết Kế Nhà Ở Dãy Núi Santa Lucia Xinh Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.