30/6/14

Bố trí phòng khách của bạn có thể có lò sưởi hoặc không. Lò sưởi ban đầu được sử dụng để làm cho một phòng đủ ấm trong thời tiết lạnh. Nhưng xu hướng hiện nay, lò sưởi có thể có một mục đích trang trí. Bất kỳ cách nào, lò sưởi đã trở thành một thành phần truyền thống của phòng khách, ngay cả trong những người hiện đại.


10 Y Tuong Bo Tri Phong Khach 10701


Tất nhiên, thiết kế phòng khách có lò sưởi hiện nay rất nhiều kiểu khác nhau và cách điệu và trông rất tương lai hoặc sử dụng ethanol và khí đốt thay vì gỗ. Lò sưởi phụ thuộc vào thiết kế chung của ngôi nhà, bạn có thể tham khảo 10 ý tưởng thiết kế lò sưởi để lựa chọn hoặc lấy cảm hứng nếu bạn muốn bố trí lại căn nhà của mình.


10 Y Tuong Bo Tri Phong Khach 10702


10 Y Tuong Bo Tri Phong Khach 10703


10 Y Tuong Bo Tri Phong Khach 10704


10 Y Tuong Bo Tri Phong Khach 10705


Bạn có thể chọn một lò sưởi mở hoặc khép kín một nếu bạn không muốn khí hoặc bất kỳ mùi để có được trong nhà và đóng cửa lò sưởi với một cửa sổ, cách này có thể nhìn thấy những ngọn lửa, nhưng không cho phép bất kỳ tai nạn như ngộ độc khí. Tuy nhiên, cho dù bạn chọn một lò khí hoặc một trong đó các chức năng trên gỗ, bạn cần phải chắc chắn rằng có một ống khói mà có khói và khí ra khỏi nhà. Nó thực sự quan trọng, đặc biệt là khi lò sưởi của bạn là ở giữa phòng khách. Bạn có thể xây dựng một bức tường gạch toàn bộ cho hay một ống đơn giản hoặc đường ống cho khói.


10 Y Tuong Bo Tri Phong Khach 10706


10 Y Tuong Bo Tri Phong Khach 10707


10 Y Tuong Bo Tri Phong Khach 10708


10 Y Tuong Bo Tri Phong Khach 10709


10 Y Tuong Bo Tri Phong Khach 10710


Nếu bạn cần gỗ cho lò sưởi của bạn sau đó nó sẽ là một ý tưởng tốt để làm một kệ hay một vị trí đặc biệt cho gỗ nhiên liệu ngay bên cạnh lò sưởi. Có vẻ một chút mộc mạc, quá. Bạn có thể đặt nó ở giữa bức tường và bao quanh nó bằng tủ sách hoặc bạn có thể chọn để sử dụng bức tranh hay bất kỳ loại điều bạn có thể sử dụng để nhận được thiết kế phòng khách hoàn hảo của bạn, thậm chí một số sừng động vật. Vì vậy, cá nhân cách bố trí phòng khách của bạn bằng cách chọn một thiết kế lò sưởi hoàn hảo.



10 Ý Tưởng Bố Trí Phòng Khách Đẹp Có Lò Sưởi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.