26/6/14

Thiết kế nội thất theo phong cách Tây Ban Nha là một cách tuyệt vời để có được một cái nhìn mộc mạc nhưng đầy màu sắc trong nhà của bạn. Phong cách này khá phổ biến ở miền Nam Tây Ban Nha, bạn sẽ thực sự thích thú nó và có thể cá nhân hóa theo phong cách của mình. Mẫu căn hộ chung cư đẹp này ở Madrid có đồ nội thất hiện đại với tông màu trắng thú vị kết hợp với màu sắc sống động và kiến trúc của ngôi nhà.

Can Ho Thiet Ke Noi That Tay Ban Nha 03401

Căn hộ này có một không gian khòng khách rất lớn, do đó nó giống như một thách thức đối với tất cả các nhà thiết kế nội thất. Đây cũng chính là lý do tại sao các nhà thiết kế đã quyết định tận dụng lợi thế của nó và sử dụng rất nhiều đồ trang trí khác thường nhưng tuyệt vời mà cuối cùng đã đưa ra cái nhìn hiện tại của căn hộ.

Can Ho Thiet Ke Noi That Tay Ban Nha 03402

Can Ho Thiet Ke Noi That Tay Ban Nha 03403

Can Ho Thiet Ke Noi That Tay Ban Nha 03404

Can Ho Thiet Ke Noi That Tay Ban Nha 03405

Ấn tượng đầu tiên về mẫu thiết kế nhà này chính là nó trông có vẻ kỳ lạ. Nó được hiểu là khác nhau bất cứ giá nào, ngay cả khi nó có thể gây sốc bạn. Nhưng bạn không thể bỏ qua nó, vì bạn sẽ có thể yêu nó hay ghét nó. Hãy lấy ví dụ ví dụ nổi bật nhất: hai tròng đen treo trên các cạnh của giường đôi mà ít ai sẽ ngủ với 2 vòng trang trí này trên đầu.

Can Ho Thiet Ke Noi That Tay Ban Nha 03406

Can Ho Thiet Ke Noi That Tay Ban Nha 03407

Can Ho Thiet Ke Noi That Tay Ban Nha 03408

Nhưng đây chính là sự quyến rũ của thiết kế nội thất chung cư này: trang trí hiện đại như những bức tranh khác thường cho thấy hai khuôn mặt được bao phủ bởi mái tóc, các bức tượng, các thiết kế đèn kiểu tương lai, thảm với một mẫu tem phía trên và tất cả những đồ trang trí nội thất khác.



Thiết Kế Nội Thất Theo Phong Cách Tây Ban Nha Độc Đáo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.