10/6/14

Mẫu Nhà Được Cải Tạo Từ Một Tu Viện Ở Milan, Italy. Ngôi nhà hiện đại này có một câu chuyện rất thú vị. Không gian sử dụng là một phần của một tu viện cũ. Nó nằm ở Milan, Italy và đó là một không gian không có người ở cho đến khi được các kiến trúc sư biến không gian nơi này thành một căn hộ hai tầng áp mái. Tu viện đã được tu sửa và chuyển đổi thành một khu dân cư. Không gian đặc biệt này là hoàn hảo cho các kiến ​​trúc sư để tạo ra một căn hộ chung cư lý tưởng.

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01201

Thiết kế nhà đã được tạo ra bằng cách kết nối hai đơn vị liền kề. Bên ngoài vẫn được giữ nguyên trong khi nội thất được hoàn toàn cơ cấu lại và tu sửa. Các đơn vị sau đó đã được biến thành một không gian mở rất lớn. Thiết kế nội thất được tối giản từ tất cả các quan điểm. Một hộp kèm theo là khu vực tư nhân. Nó bao gồm một phòng ngủ nhỏ và hai phòng tắm. Phần còn lại của căn hộ là một không gian mở có chứa các không gian chính.

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01202

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01203

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01204

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01205

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01206

Lối vào mẫu nhà đẹp này là thông qua một tiền sảnh nhỏ. Kích thước nhỏ của không gian này đã được lựa chọn cẩn thận. Bằng cách này, ảnh hưởng rất lớn thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi đi qua tiền sảnh và bước vào phòng trưng bày chính. Đó là một khu vực rộng lớn bao gồm các không gian sống, nhà bếp, phòng ăn và phòng khách.

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01208

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01209

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01210

Mẫu nhà này có các không gian được tách ra từ phòng ngủ của một khối sơn mài. Với thực tế là gác xép ban đầu gồm hai căn hộ khác nhau, chiều cao của trần nhà là ấn tượng. Để làm cho không gian cảm thấy ít có sản phẩm nào nhưng mà không can thiệp với các trang trí tối giản tổng thể, một máy chiếu video đóng hình ảnh trên bức tường phía trên bếp.

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01211

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01212

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01213

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01214

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01215

Mau Nha Dep Cai Tao Tu Tu Vien 01216

Không chỉ có gác xép là tối giản, đây là mẫu nhà hiện đại và có một cái nhìn hướng tới tương lai. Tất cả mọi thứ bên trong đã được tùy chỉnh thiết kế nội thất và nó được chọn lựa cẩn thận để thực hiện theo các thiết kế nhà tương tự và để tạo ra một hình ảnh liên tục.


Mẫu Nhà Được Cải Tạo Từ Một Tu Viện Ở Milan, Italy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.