8/7/14

Ý Tưởng Trang Trí Phòng Khách Đẹp Của Artem Evstigneev - Có nhiều không gian khó quên, ngay cả khi bạn nhìn thấy chúng chỉ một lần … khi bạn thực sự thích một cái gì đó, bạn giữ hình ảnh đó trong tâm trí của bạn và có xu hướng so sánh với tất cả những hình ảnh mà bạn nhìn thấy sau đó và xem nó có thể vượt qua nó hay không. Nó chắc chắn là trường hợp với các không gian nội thất. Chúng có nhiều phong cách, sang trọng, đơn giản và một chủ đề chung, như thể chúng theo một mô hình, một ý tưởng: tông màu ấm và dễ chịu, rất nhiều ánh sáng và thậm chí sang trọng. Sau đây mời các bạn tham khảo những ý tưởng trang trí phòng khách đẹp của nhà thiết kế Artem Evstigneev.


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18501


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18502


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18503


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18504


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18505


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18506


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18507


Những hình ảnh đầu tiên kết hợp một không gian phòng khách, một nhà bếp và khu vực ăn uống đặc trưng thông qua một phân phối thông minh của ánh sáng và một sự lựa chọn đầy cảm hứng của hoa màu kem, trong đó cung cấp sự sống cho toàn bộ không gian. Lò sưởi và ghế sofa cung cấp các cách thư giãn nhất của thời gian rảnh trong một môi trường dễ chịu.


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18508


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18509


Những ý tưởng trang trí phòng khách đẹp tiếp theo cung cấp sự ấm áp, tạo ra ấn tượng về một không gian, ý tưởng rộng lớn hơn được đánh dấu bằng cách sử dụng đồ nội thất thấp trong khu vực ngồi. Các nhà bếp đẹp, hoàn hảo cho bữa ăn sáng, cà phê hoặc tờ báo buổi sáng và đèn trang trí thú vị trên trần nhà, trong đó cung cấp một góc nhìn thú vị.


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18510


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18511


Y Tuong Trang Tri Phong Khach Dep 18512


Những ý tưởng trang trí phòng khách kết hợp với phòng tắm sang trọng và phòng ngủ lớn trong những hình ảnh cuối cùng trong tông màu dễ chịu, trong bầu không khí hoàn hảo mà dường như tồn tại để làm cho bạn nhận ra rằng thiên đường trên trái đất. Tất cả các ý tưởng trang trí nội thất trên đều do kiến trúc sư người Nga, được gọi là Artem Evstigneev thiết kế. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó cũng có thể giúp ích cho bạn để có thêm những ý tưởng cho phòng khách của chính mình.



Ý Tưởng Trang Trí Phòng Khách Đẹp Của Artem Evstigneev

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.