22/7/14

Những kệ sách thông thường là có kích thước lớn và chúng cho phép bạn đặt chúng bất cứ nơi nào trong ngôi nhà mà bạn muốn. Ngoài ra chúng còn có thể được gắn trên tường, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều không gian bằng cách đặt chúng trên các phần khác của đồ nội thất. Có một số thiết kế kệ mà chiếm gần như toàn bộ bức tường, đó là tuyệt vời, nhưng chúng không thực sự cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn. Phiên bản nhỏ hơn của những kệ sách là một sự lựa chọn tốt. Những kệ sách đẹp và nhỏ gọn cung cấp cho bạn sự tự do của việc thay đổi vị trí  và chúng trông cũng rất thanh lịch.


Ke Sach Dep Phu Hop Khong Gian Nho 14001


Dưới đây là một thiết kế kệ sách đẹp mà nó không ấn tượng về kích thước nhưng đó là một sự tiết kiệm thực sự. Hệ thống kệ sách treo tường này rất hẹp và điều này làm cho nó thích hợp cho những căn phòng có không gian nhỏ. Ngoài ra, nó có thể là sự lựa chọn hoàn hoản cho thiết kế nội thất của bạn vì nó có thể được đặt trong không gian chật hẹp nơi không phù hợp với bất cứ đồ nội thất bình thường nào. Kệ sách này cung cấp cho bạn một số không gian lưu trữ thêm sách, đĩa CD, DVD và các đối tượng khác.


Ke Sach Dep Phu Hop Khong Gian Nho 14002


Đây là một kệ sách đẹp và rất đơn giản làm bằng gỗ màu sô cô la. Nó sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách, phòng ngủ, ngay cả đối với phòng tắm mặc dù gỗ không phải là lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này.



Kệ Sách Đẹp Và Phù Hợp Với Không Gian Nhỏ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.