12/7/14

15 Mẫu Nội Thất Phòng Khách Màu Xanh Lá Cây Đẹp – Phòng khách thường là khu vực lớn nhất của ngôi nhà và không gian nơi mà chúng ta tiếp đón khách và dành thời gian cùng nhau trong ngày. Một cách đơn giản và tuyệt vời của việc tạo ra một thiết kế nội thất tươi là bằng cách sử dụng màu xanh lá cây. Chúng ta hãy xem xét một số ý tưởng nội thất phòng khách màu xanh sau đây cho chúng ta tham khảo làm thế nào để sử dụng màu xanh lá cây trong phòng khách.


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18901


Nếu phòng khách của bạn được kết nối trực tiếp đến nhà bếp, sau đó màu xanh lá cây là một màu tuyệt vời vì nó có thể tạo ra sự tách biệt về quan điểm giữa hai không gian này. Ngoài ra, trong trường hợp này bạn nên sử dụng một giai điệu trung tính hơn trong nhà bếp cho một trang trí đơn giản. Bằng cách này, phòng khách sẽ giống như một cửa sổ nổi bật của màu sắc. Tuy nhiên, không phóng đại.


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18902


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18903


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18904


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18905


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18906


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18907


Bạn có thể sử dụng một giai điệu nhẹ nhàng của màu xanh lá cây cho các bức tường hoặc bạn có thể để lại cho màu trắng và sử dụng màu xanh lá cây cho các đồ nội thất và các đồ trang trí. Ghế, đèn hoặc gối trang trí đầy màu sắc là cách tuyệt vời để đưa một số màu sắc vào phòng. Thiết kế phòng khách màu xanh lá cây cũng sẽ trông rất thời trang và tươi.


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18908


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18909


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18910


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18911


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18912


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18913


Có rất nhiều mẫu phòng khách màu xanh được thiết kế với xu hướng phối màu khác nhau và một trong số chúng màu xanh lá cây. Điều này cũng là một trong những màu sắc ưa thích của rất nhiều người. Nó rất sôi động và tươi nhưng nó cũng là một màu sắc mạnh mẽ. Nếu bạn muốn tạo ra một cảm giác hiện đại cho phòng khách màu xanh lá cây của bạn thì bạn nên tập trung vào các đồ nội thất. Ngoài ra, hãy thử trang trí lớn trong màu sắc tươi sáng, trong trường hợp này màu xanh lá cây.


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18914


Mau Phong Khach Mau Xanh La Cay Dep 18915


Tất nhiên, một thiết kế phòng khách màu xanh lá cây không phải là độc quyền. Bạn cũng có thể tạo ra sự tương phản màu sắc đẹp bằng cách kết hợp tông màu như cam, màu be, nâu, vàng và đưa ví dụ như trong những chiếc gối trang trí, màn cửa, bức tường.



15 Mẫu Nội Thất Phòng Khách Màu Xanh Lá Cây Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.