11/7/14

Màu đen và trắng là hai màu sắc trung tính và sự kết hợp có kết quả là vô tận. Sự kết hợp giữa màu đen và màu trắng là rất phổ biến và được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực. Trong trường hợp thiết kế nội thất, có rất nhiều cách mà trong đó các màu sắc có thể được kết hợp đẹp mắt. Chúng ta hãy tham khảo một số mẫu phòng khách màu trắng đen kết hợp dưới đây.


Noi That Phong Khach Mau Trang Den Ket Hop 19501


Giả sử rằng các phòng khách rộng rãi, cần có đủ không gian để bạn có thể thiết kế như bạn muốn. Như thông thường, điều đầu tiên bạn cần làm là quyết định những gì màu sắc mà bạn muốn sử dụng cho các bức tường. Vì trong trường hợp này chỉ có hai sự lựa chọn và dễ dàng để đưa ra quyết định. Điều này có nghĩa rằng các bức tường sẽ có màu trắng. Bằng cách này, bầu không khí sẽ thoáng mát và các bức tường màu trắng và trần nhà màu trắng sẽ giống như một khung trống để bạn có thể trang trí như bạn muốn.


Noi That Phong Khach Mau Trang Den Ket Hop 19502


Noi That Phong Khach Mau Trang Den Ket Hop 19503


Nếu các bức tường có màu trắng, điều này cho phép bạn thêm những điểm nhấn. Trong trường hợp này sẽ là màu đen. Nếu hầu hết các thiết kế nội thất là màu trắng có nghĩa là nó sẽ có màu đen và ngược lại. Tạo ra tương phản màu sắc là một ý tưởng tốt, nhưng các mẫu phòng khách này chủ yếu màu đen và trắng. Khi đó là những màu sắc duy nhất mà bạn muốn sử dụng, bạn nên cố gắng tạo ra một sự cân bằng.


Noi That Phong Khach Mau Trang Den Ket Hop 19504


Tuy nhiên, ngay cả khi bạn muốn tạo ra một thiết kế nội thất phòng khách màu đen và trắng, điều này không có nghĩa là bạn chỉ cần tập trung chỉ có hai màu sắc. Ví dụ, sàn là khó thể là màu trắng hoặc đen. Trong trường hợp này bạn có thể chọn một giai điệu ánh sáng của màu nâu hoặc có thể một cái gì đó ở giữa: màu xám. Bạn có thể sử dụng các màu sắc tương tự cho phần còn lại của thiết kế nội thất. Ghế sofa có thể được màu xám ví dụ và nếu bạn có một sự kết hợp giữa phòng khách và phòng ăn trong cùng một không gian, ghế phòng ăn có thể màu be hoặc nâu.


Noi That Phong Khach Mau Trang Den Ket Hop 19505


Noi That Phong Khach Mau Trang Den Ket Hop 19506


Hơn nữa, thiết kế nội thất đen và trắng là rất sang trọng nhưng nó không nhất thiết phải hạn chế việc sử dụng thêm những màu sắc khác. Bạn có thể gợi ý rất nhỏ của màu sắc cho các đồ trang trí và phụ kiện. Bạn có thể thêm một số cây xanh tươi, có thể một số màu đỏ hoặc màu cam. Cố gắng không để cảm thấy hạn chế bởi hai màu này, ngay cả khi chúng là tông màu chủ đạo của phòng khách.



Nội Thất Phòng Khách Màu Trắng Đen Kết Hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.