11/7/14

http://www.homedit.com/open-space-living-rooms-with-airy-and-stylish-interior-decors/


Thiết kế phòng khách rộng rãi với không gian sống mở không phải là điển hình cho một phong cách duy nhất. Chúng chủ yếu được nhìn thấy trong nhà ống hoặc biệt thự trái ngược với căn hộ, nơi không gian luôn có giới hạn. Ưu điểm chính cho phòng khách như vậy là tính linh hoạt. Thông thường, một không gian bao gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Nhưng ba không gian này thường không được phân định rõ ràng để các ranh giới là mờ và đôi khi gần như là một.


Phong Khach Rong Rai 19601


Điều này cho phép bạn hoặc mở rộng nhà bếp vào phòng khách hoặc phòng ăn hoặc giảm một khu vực nhất định để lợi thế khác. Bạn có một không gian linh hoạt và năng động có thể được cấu hình lại trong giới hạn nhất định. Đối với các trang trí nội thất phòng khách với không gian mở như vậy thì một sự lựa chọn rất phổ biến là đồ nội thất kiểu mô-đun. Kiểu trang trí này tận dụng sự linh hoạt và hơn nữa nó cho phép người dùng thay đổi trang trí theo nhu cầu và sở thích của mình và làm cho những thay đổi đơn giản và dễ dàng.


Phong Khach Rong Rai 19602


Phong Khach Rong Rai 19603


Phong Khach Rong Rai 19604


Phong Khach Rong Rai 19605


Thông thường, thiết kế phòng khách rộng rãi như vậy chia sẻ một trang trí nội thất liên tục. Tuy nhiên, nếu bạn thích để phân định chức năng, bạn có thể sử dụng màu sắc. Tuy nhiên, một trang trí thống nhất làm cho không gian dường như lớn hơn và cho phép bầu không khí được thông thoáng. Đơn giản làm cho một cái nhìn căn phòng gọn gàng và làm nổi bật thêm các đặc điểm chính của nó. Thông thường sẽ đi kèm với cửa sổ lớn để các không gian có thể được tươi sáng và tràn đầy ánh sáng. Nhưng chúng ta hãy xem xét một vài ví dụ thiết kế phòng khách rộng rãi trên để chúng ta có thể phân tích những yếu tố cụ thể khác hơn.



5 Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Rộng Rãi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.