29/7/14

Mẫu Nhà Đẹp Tràn Ngập Ánh Sáng Ở TP Cảng Seattle – Có những người quan tâm đến những thiết kế nhà với mô hình cổ điển, trong khi những người khác quan tâm đến thiết kế hiện đại. Mẫu nhà đẹp và hiện đại ở Seattle là một ngôi nhà hai tầng bằng gỗ được bao phủ trong gỗ tuyết tùng đẹp tự nhiên. Được thiết kế bởi các kiến trúc Pb Elemental. Mẫu nhà 2 tầng này có diện tích khoảng 330m2.


Mau Nha Dep Tran Ngap Anh Sang 05801


Mẫu nhà đẹp này được thiết kế với ba phòng ngủ và một phòng truyền thông. Phòng học và phòng sinh hoạt với đủ không gian mở thêm vào sự thoải mái của ngôi nhà. Một phần thú vị của ngôi nhà là cách các kiến trúc sư đã sử dụng ánh sáng bầu trời và các cửa sổ để mang lại ánh sáng vào nhà, trong đó có những góc của các căn phòng.


Mau Nha Dep Tran Ngap Anh Sang 05802 Mau Nha Dep Tran Ngap Anh Sang 05803


Phòng khách dài và hẹp cũng được thiết kế có một nhà bếp mở và nhiều đồ nội thất khác được bắt đầu hiện đại từ những chiếc gối màu xanh lá cây để bàn cà phê tròn.


Mau Nha Dep Tran Ngap Anh Sang 05804


Mau Nha Dep Tran Ngap Anh Sang 05805


Mau Nha Dep Tran Ngap Anh Sang 05806


Mau Nha Dep Tran Ngap Anh Sang 05807


Tổng thể về mẫu nhà đẹp này có thể nói đây là một ngôi nhà là rất rộng rãi có nhiều không gian dành cho khu vực phòng ăn và giải trí. Đây là một ngôi nhà mà nhiều người hằng mơ ước. Còn bạn thì sao ?



Mẫu Nhà Đẹp Tràn Ngập Ánh Sáng Ở TP Cảng Seattle

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.