1/7/14

Mời các bạn tham khảo một mẫu thiết kế nhà hiện đại nằm trong Công viên Retiro, Madrid. Đây là một căn hộ hiện đại này có một phòng đa chức năng cho phép các bạn thưởng thức các hoạt động vui chơi giải trí của mình mà không có điều gì để phàn nàn về nó. Như trang trí, chủ yếu là màu trắng trên các bức tường và màu sắc nội thất sôi động như màu xanh lá cây cho ghế và gối từ phòng khách. Nhà bếp là rất hiện đại và được sơn nhiều tùy chọn các kệ lưu trữ bằng màu xanh lá cây.


Thiet Ke Noi That Cong Vien Madrid 04001


Toàn bộ mẫu thiết kế nhà này cho thấy một bầu không khí dễ chịu nhờ ánh sáng tự nhiên. Thiết kế nội thất cho thấy rất nhiều cá tính của chủ sở hữu vì có rất nhiều những đồ trang trí mà dường như được đặt ngẫu nhiên xung quanh căn phòng, nhưng mà cho nó một liên lạc cá nhân và một khía cạnh tổng thể tuyệt vời.


Thiet Ke Noi That Cong Vien Madrid 04002


Thiet Ke Noi That Cong Vien Madrid 04003


Thiet Ke Noi That Cong Vien Madrid 04004


Ví dụ như sàn tối của phòng khách là tốt hơn rất nhiều và có giá trị đáng ngạc nhiên bởi một tấm thảm da động vật mà bạn có thể nhìn thấy trong hình. Sau đó, có thể đây là một phòng khách khá ảm đạm và tối vì màu sắc của đồ nội thất và sàn nhà, các nhà thiết kế sau đó ngay lập tức thêm một số màu sắc sống động để làm sôi động bầu không khí như hai chiếc ghế màu xanh lá cây hoặc một vài chiếc gối nhiều màu sắc.


Thiet Ke Noi That Cong Vien Madrid 04005


Thiet Ke Noi That Cong Vien Madrid 04006


Thiet Ke Noi That Cong Vien Madrid 04007


Phòng đa năng có đầy đủ ánh sáng và màu trắng tương phản đáng kinh ngạc và nó cũng với một đệm vàng và những bông hoa màu đỏ trong chiếc bình. Toàn bộ mẫu nhà cho thấy một cái nhìn ấn tượng của thiết kế nội thất.



Mẫu Thiết Kế Nhà Hiện Đại Ở Công viên Retiro, Madrid

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.