17/7/14

Mẫu Giá Sách “Sinh Đôi” Của Zeynep Cinisli - Thông thường đồ nội thất được thiết kế với sự vĩnh viễn và không thể thay đổi, điều đó có nghĩa là nó không phải là năng động. Tuy nhiên, một số nhà thiết kế giàu trí tưởng tượng đã thiết kế một số đồ nội thất rất độc đáo có thể được sử dụng với nhiều công năng và có thể thay đổi hình dáng. Mẫu giá sách “sinh đôi” thiết kế bởi Zeynep Cinisli là một ví dụ, nó thực sự trông giống như một tủ quần áo khi ở gần nhau. Bạn có thể lưu trữ bất cứ điều gì trên kệ bên trong, nhưng một khi bạn tách hai nửa của tủ quần áo, bạn nhận ra chúng đang thực sự được liên kết bởi ba kệ sách có thể được mở rộng khi bạn có thêm một cuốn sách hoặc đĩa CD.


Mau Gia Sach Sinh Doi 11501


Bên trong của hai nửa được sơn màu xanh lam để làm cho rõ ràng rằng không gian tủ quần áo – đó là hoàn toàn trắng, kết thúc nơi đường viền màu xanh bắt đầu và bạn có thể mang hai nửa riêng biệt xa nhau cuối cùng bạn có thêm một giá sách nữa.


Mau Gia Sach Sinh Doi 11502


Nhưng dường như có nhiều điều hơn chỉ đơn giản là một sự chia rẽ một nữa tủ quần áo, đó còn là viết tắt của nửa đôi của Istanbul, thành phố duy nhất trên thế giới được đặt trên hai châu lục Châu Á và Châu Âu. Mặc dù hai thế giới riêng biệt có thể có vẻ rất khác nhau, chúng thực sự rất giống nhau.



Mẫu Giá Sách "Sinh Đôi" Của Zeynep Cinisli

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.