29/7/14

Mẫu Nhà Đẹp Được Trang Trí Bằng Gỗ Tuyết Tùng – Tạo ra một cái nhìn mới lạ cho ngôi nhà của bạn là thực sự không phức tạp như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần một số nguồn cảm hứng. Chúng ta hãy tham quan một mẫu nhà đẹp và xinh xắn này nằm ở Seattle. Ngôi nhà này mang tên Norman Residence, như nó được gọi, được thiết kế bởi công ty kiến trúc Pb, một công ty được thành lập bởi Chris Pardo và David Biddleh vào năm 2004. Để cung cấp cho ngôi nhà một cái nhìn tinh tế và mới lạ trong khi cũng làm cho nó cảm thấy ấm áp và thân quen, các kiến trúc sư đã quyết định sử dụng gỗ làm vật liệu chính cho các trang trí nội thất.


Mau Nha Dep Trang Tri Bang Go Tuyet Tung 05601


Trong mẫu thiết kế nhà đẹp này, gỗ tuyết tùng đã được sử dụng rộng rãi. Kết cấu đẹp tự nhiên của nó đã được khai thác để cung cấp cho nhà một cảm giác độc đáo nào đó. Đồng thời, tất cả các tính năng và các yếu tố trang trí gỗ tạo ra một bầu không khí ấm áp và thân quen. Gỗ được kết hợp với kính để cũng thêm một liên lạc hiện đại trong thiết kế. Các cửa sổ lớn và những bức tường kính để cho ánh sáng tự nhiên trong đó nhấn mạnh vẻ đẹp của trang trí nội thất. Các sàn nhà bằng gỗ tạo ra một cái nhìn rất thanh lịch và sang trọng, đặc biệt là trong trường hợp của phòng ngủ. Đây là một phòng này đẹp và đơn giản nhưng nó cũng có một trang trí thú vị.


Mau Nha Dep Trang Tri Bang Go Tuyet Tung 05602


Phòng khách đẹp và rộng rãi.


Mau Nha Dep Trang Tri Bang Go Tuyet Tung 05603


Mau Nha Dep Trang Tri Bang Go Tuyet Tung 05604


Mau Nha Dep Trang Tri Bang Go Tuyet Tung 05605
Thiết kế nội thất phòng ngủ của mẫu nhà đẹp này nổi bật với bảng màu của nó và sự kết hợp thú vị của kết cấu. Sàn gỗ cung cấp một nền tảng tốt đẹp trong khi các bức tường màu sáng duy trì sự cân bằng. Màu da cam bóng được sử dụng cho trần nhà được phản ánh vào các bức tường và vào cả căn phòng. Một màu sắc tương tự cũng được tìm thấy trên rèm cửa và bộ đồ giường và do đó trang trí là gắn kết. Phòng ngủ mở ra sân hiên nhỏ và điều này mang lại cho nó một cảm giác thoáng mát tốt đẹp mà trái ngược một chút với chủ đề sử dụng cho nội thất.



Mẫu Nhà Đẹp Được Trang Trí Bằng Gỗ Tuyết Tùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.