8/7/14

Những Ý Tưởng Phòng Khách Ngoài Trời Độc Đáo. Thời tiết vào mùa hè thật nóng nực và bạn gần như không muốn đi vào trong nhà nếu bạn có một khu vực ngoài trời đẹp như một khu vườn hoặc sân hoặc thậm chí một sân thượng. Những ngôi nhà hoặc căn hộ đang nóng như lò vi sóng, trừ khi bạn có điều hòa do đó ở ngoài một không gian mát mẻ là một niềm vui thực sự, nơi những cơn gió gió nhẹ nhàng trên làn da của bạn. Sau đây mời các bạn tham khảo những ý tưởng phòng khách ngoài trời đẹp và độc đáo.


Y Tuong Phong Khach Ngoai Troi 19301


Y Tuong Phong Khach Ngoai Troi 19302


Với thiết kế phòng khách ngoài trời, bạn có thể đáp ứng tất cả bạn bè của bạn ở đó, trong sắp xếp đặc biệt khu vực ngoài trời này mà bạn có thể tự thiết kế cho mình. Tất nhiên có một vài điều chỉnh được thực hiện vì những đồ nội thất sẽ ở ngoài trời trong suốt cả mùa hè, vì vậy nó tốt hơn để có khả năng chống như lại nắng và mưa hoặc bất kỳ vật liệu tương tự khác. Bạn sẽ tìm thấy đồ nội thất này dễ dàng trong các cửa hàng bán đồ nội thất phòng khách. Chọn ghế sofa và bàn cà phê hoặc có thể là một bàn tròn cao với ba hoặc bốn ghế thoải mái của một màu bạn thích và sau đó sắp xếp góc đặc biệt này.


Y Tuong Phong Khach Ngoai Troi 19303


Mẫu phòng khách ngoài trời này sử dụng màu hồng cho miếng đệm nếu đồ nội thất là màu đen hoặc tối và sử dụng một số màu nếu bạn có kế hoạch để ở lại đó khi mặt trời lên: một chiếc ô đẹp lớn hoặc có thể một số bức tường ngăn cách hoặc một số bức tường vải. Tất nhiên nếu điều này chỉ cần thiết phòng khách ngoài trời là trên sân thượng hoặc ban công của bạn, còn nếu bạn có một số cây có lá lớn xung quanh khu vườn cung cấp đủ bóng mát thì không cần thiết.



Những Ý Tưởng Phòng Khách Ngoài Trời Độc Đáo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.