17/7/14

Chúng tôi chắc chắn rằng trong nhà của bạn sẽ có ít nhất một không gian nơi mà các cuốn sách được lưu trữ. Các đồ nội thất như giá sách là giải pháp tốt nhất và phải nắm bắt chúng không trở thành đồ nội thất bình thường và nhàm chán. Loại đồ nội thất này có thiết kế đạt đến mọi phần tử nhỏ và các giá sách cũng có khả năng gây sự độc đáo và hấp dẫn.


Nhung Mau Gia Sach Dep 11301


Đa số mọi người đều có giá sách hoặc ít nhất là một không gian dành riêng cho việc lưu trữ sách nhưng thường thì các giá sách này đều giống nhau, đơn giản, với một số kệ, cân đối, không phải là rất thú vị. Tuy nhiên có một số mẫu giá sách đẹp và có thiết kế rất thú vị mà thực sự có thể biến nhà của bạn thành một nơi hấp dẫn hơn.


Nhung Mau Gia Sach Dep 11302


Ví dụ, hãy nhìn vào những hình ảnh này và bạn sẽ thấy những gì chúng đang nói về, một giá sách hình tròn. Nhưng cũng có những lựa chọn khác là tốt, như một hình dạng như hình khối. Giống như các hộp bảo tàng. Dù sao, để mình lấy cảm hứng từ những thiết kế và giữ chúng trong tâm trí thời gian tiếp theo bạn sẽ được tìm kiếm một kệ sách phù hợp với mình.


Nhung Mau Gia Sach Dep 11303 Nhung Mau Gia Sach Dep 11304


Giá sách này hầu như giống với tất cả giá sách mà  mọi người có trong nhà của họ, và các nhà thiết kế đã biến chúng thành một cái gì đó độc đáo và duy nhất. Một giá sách đẹp, rất thông minh và độc đáo. Trí tưởng tượng và sự sáng tạo thực sự không có giới hạn.



Tham Khảo Những Mẫu Giá Sách Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.