8/7/14

11 Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Đẹp Cho Nhà Ống - Phòng khách của bạn phải là một nơi thoải mái và thư giãn, không gian hoàn hảo để làm tất cả mọi thứ bạn muốn. Hôm nay chúng ta có 11 thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống để bạn có thể tham khảo. Cho dù bạn là người yêu thích phong cách thiết kế nội thất nào đi nữa thì chắc chắn là có một cái gì đó sẽ làm bạn thích mẫu phòng khách nhà ống toàn bằng đá cẩm thạch trắng, một nơi hiện đại, có nội thất đẹp và một số màu sắc đậm.


Thiet Ke Phong Khach Dep Cho Nha Ong 18401


Mẫu thiết kế phòng khách cho nhà ống thứ hai là một không gian hiện đại đã lát gạch tường và sàn trong một màu kem. Nó cảm thấy lớn và thoáng mát, nó có một trung tâm truyền thông và một bộ đèn chiếu sáng độc đáo.


Thiet Ke Phong Khach Dep Cho Nha Ong 18402


Mẫu phòng khách đẹp cho nhà ống tiếp theo kết hợp màu đỏ với màu trắng, nó có một sự rung cảm hiện đại và trần nhà cao góc cạnh với hốc ánh sáng. Đó là hiện đại và năng động.


Thiet Ke Phong Khach Dep Cho Nha Ong 18403


Không gian nội thất tối giản này là đẹp và trẻ trung, với các cửa sổ khổng lồ hút sự chú ý đến ban công.


Thiet Ke Phong Khach Dep Cho Nha Ong 18404


Thiet Ke Phong Khach Dep Cho Nha Ong 18405


Mẫu nội thất phòng khách cho nhà ống tiếp theo này có một bảng màu trung tính, đồ nội thất hiện đại và một số gợi ý về màu sắc trong bức tranh và ghế. Các tính năng chính là bức tường kính mà tràn ngập không gian với ánh sáng tự nhiên.


Thiet Ke Phong Khach Dep Cho Nha Ong 18406


Không gian Nhật Bản mang phong cách hiện đại này có đồ nội thất thấp, trần nhà kiểu Nhật Bản,tường nghệ thuật bằng kinh loại và một trung tâm truyền thông.


Thiet Ke Phong Khach Dep Cho Nha Ong 18407


Tiếp theo này là một thiết kế nội thất phòng khách thanh lịch, sang trọng phòng. Nó có bản in đồ họa trên các bức tường và gối và nó cảm thấy thoáng mát.


Thiet Ke Phong Khach Dep Cho Nha Ong 18408


Mẫu phòng khách màu xanh và trắng này có đồ nội thất màu trắng thoải mái, tường nghệ thuật và cửa sổ lớn với nhiều ánh sáng tự nhiên.


Thiet Ke Phong Khach Dep Cho Nha Ong 18409


Phòng khách đẹp cho nhà ống này với gỗ ốp, đơn giản nội thất và có bãi đậu xe ô tô và xe đạp.


Thiet Ke Phong Khach Dep Cho Nha Ong 18410


Thiet Ke Phong Khach Dep Cho Nha Ong 18411



11 Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Đẹp Cho Nhà Ống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.