11/7/14

Những Mẫu Phòng Khách Đẹp Với Trần Nhà Cao – Trần nhà cao trong một căn phòng làm cho toàn bộ không gian dường như lớn hơn. Chúng đang phổ biến nhất trong trường hợp của phòng khách. Một phòng khách rộng rãi có trần cao sẽ có vẻ lớn hơn và nó sẽ có một cái nhìn ấn tượng không phụ thuộc vào loại thiết kế nội thất và trang trí. Nhưng tùy thuộc vào hình dạng của trần mà bầu không khí cũng có thể khác nhau.


Phong Khach Dep Voi Tran Nha Cao 19701


Một phòng khách có trần cao dốc là không nghiêm trọng như một trần cong trong những căn hộ. Nhưng nó có một đặc tính độc đáo. Nó làm cho căn phòng cảm thấy ấm cúng, thân mật hơn và nó làm cho bầu không khí mời và dễ chịu. Trong trường hợp này một trần ốp gỗ hoặc một với dầm gỗ tiếp xúc sẽ tăng cường sự ấm áp và ấm cúng của trang trí. Nhưng bất cứ hình dạng và loại trần là, nó cũng thách thức để trang trí phòng khách như vậy.


Phong Khach Dep Voi Tran Nha Cao 19702


Phong Khach Dep Voi Tran Nha Cao 19703


Phong Khach Dep Voi Tran Nha Cao 19704


Phong Khach Dep Voi Tran Nha Cao 19705


Phong Khach Dep Voi Tran Nha Cao 19706


Phong Khach Dep Voi Tran Nha Cao 19707


Phong Khach Dep Voi Tran Nha Cao 19708


Phong Khach Dep Voi Tran Nha Cao 19709


Phong Khach Dep Voi Tran Nha Cao 19710


Trong trường hợp một phòng khách đẹp cùng với trần nhà cao thường kết hợp cửa sổ rộng rãi và điều này làm cho nội thất tươi sáng hơn nhiều so với bình thường. Đối với trang trí nội thất, một cách tốt đẹp của nhấn mạnh vẻ đẹp của trần nhà là sử dụng đèn chùm treo thấp hoặc đèn dây chuyền. Một cách thú vị của trang trí các bức tường là để treo tác phẩm nghệ thuật trên các phần cao hơn hoặc sử dụng một máy chiếu.



Những Mẫu Phòng Khách Đẹp Với Trần Nhà Cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.