11/7/14

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách kiểu châu âu rất dễ phát hiện khi chúng có một cái nhìn rất đặc trưng. Chúng có xu hướng tập trung vào sự thanh lịch và lối trang trí tổng thể liên tục mà tất cả mọi thứ phù hợp với tất cả mọi thứ khác. Những màu sắc phổ biến nhất được sử dụng là màu be và nâu với các biến thể nhẹ. Một yếu tố đó là cụ thể để trang trí truyền thống, chính xác hơn là tấm thảm để ở phòng khách. Thảm truyền thống có một mô hình dễ dàng phân biệt và họ tính năng một kết hợp của màu sắc ấm áp và các mẫu phức tạp.


Phong Khach Chau Au Co Dien 19401


Những mẫu phòng khách kiểu châu âu không thể thiếu thảm, bất kể phong cách của chúng là một chi tiết mà đã trở thành không cần thiết trong hầu hết các kiểu dáng hiện đại. Tuy nhiên, chúng có một sự mềm mại mang lại sự ấm áp cho một căn phòng và để tạo ra một bầu không khí ấm cúng và thân mật hơn. Phòng khách truyền thống cũng thường có lò sưởi. Đó là một chi tiết rất đẹp làm cho cả căn phòng nổi bật.


Phong Khach Chau Au Co Dien 19402


Phong Khach Chau Au Co Dien 19403


Phong Khach Chau Au Co Dien 19404


Phong Khach Chau Au Co Dien 19405


Phong Khach Chau Au Co Dien 19406


Phong Khach Chau Au Co Dien 19407


Phong Khach Chau Au Co Dien 19408


Phong Khach Chau Au Co Dien 19409


Phong Khach Chau Au Co Dien 19410


Những thiết kế phòng khách kiểu châu âu cũng thường được sử dụng đồ nội thất bằng gỗ như ghế sofa và ghế bành bọc. Đây là những phần đặc biệt thoải mái của đồ nội thất và một yếu tố góp phần vào không khí thân mật và chào đón tổng thể. Bên cạnh những chi tiết kiến trúc tiêu biểu như: khuôn và hoa hồng trần rằng một số nhà truyền thống vẫn có, nội thất cũng được đặc trưng bởi đồ trang trí thanh lịch và các phụ kiện, bao gồm mặt dây đèn hoặc thậm chí đèn chùm, tác phẩm nghệ thuật trên tường và hoa trang trí trên bàn. Tất nhiên, có những nội thất phòng khách khác biệt với các kiểu dáng và ảnh hưởng khác nhau.



10 Ý Tưởng Nội Thất Phòng Khách Kiểu Châu Âu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.