11/7/14

Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Khách Màu Vàng – Trong trang trí nội thất, màu vàng thường được xem là màu mang lại niềm vui và màu sắc đẹp. Đó là màu sắc và ánh nắng mặt trời và nó làm sáng lên bất kỳ nội thất. Điều này cũng làm cho nó một màu sắc hoàn hảo cho phòng khách. Thiết kế phòng khách màu vàng rất đẹp và  là tuyệt vời đặc biệt là trong mùa hè. Tất nhiên, chúng cũng sẽ là một lời nhắc nhở liên tục của những ngày nắng. Bây giờ chúng ta hãy xem làm thế nào một cách chính xác, các nhà thiết kế nội thất có thể sử dụng màu vàng trong phòng khách trong quá trình trang trí phòng khách.


Y Tuong Thiet Ke Phong Khach Mau Vang 19201


Bạn có thể sử dụng một số nguồn cảm hứng ngoài trời cho mẫu thiết kế phòng khách đẹp của bạn và điều này có nghĩa là bạn có thể tái tạo trang trí tự nhiên bằng cách sử dụng màu sắc. Bạn có thể tạo ra một nội thất đầy nắng bằng cách sử dụng các sắc thái của màu vàng. Bạn có thể sơn tường màu vàng và sử dụng bầu trời xanh và cỏ xanh để hoàn thành hình ảnh. Và một cái nhìn tự nhiên sẽ không được hoàn thành mà không có dấu vết của vật liệu gốm và gợi ý của tông màu trắng và trung lập của màu be, màu nâu hoặc màu xám.


Y Tuong Thiet Ke Phong Khach Mau Vang 19202


Y Tuong Thiet Ke Phong Khach Mau Vang 19203


Y Tuong Thiet Ke Phong Khach Mau Vang 19204


Nhưng sơn không phải là cách duy nhất để có được một nội thất đầy nắng. Bạn cũng có thể tạo ra một thiết kế phòng khách màu vàng đáng yêu chỉ đơn giản bằng cách thêm các điểm nhấn mạnh mẽ như các đường sọc, tấm trải giường, thảm, đèn, gối. Đây là những cách đơn giản luôn luôn giới thiệu màu sắc vào một trang trí. Tuy nhiên, bạn không cần phải hạn chế màu sắc độc đáo này. Có rất nhiều sự kết hợp màu sắc tuyệt vời mà bao gồm màu vàng như màu xanh, màu xanh lá cây, màu nâu hoặc màu tím bổ sung. Sự kết hợp màu vàng và màu xanh cổ điển luôn luôn là đẹp. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của sự thanh lịch và năng động.


Y Tuong Thiet Ke Phong Khach Mau Vang 19205


Y Tuong Thiet Ke Phong Khach Mau Vang 19206


Y Tuong Thiet Ke Phong Khach Mau Vang 19207


Y Tuong Thiet Ke Phong Khach Mau Vang 19208


Y Tuong Thiet Ke Phong Khach Mau Vang 19209


Y Tuong Thiet Ke Phong Khach Mau Vang 19210


Y Tuong Thiet Ke Phong Khach Mau Vang 19211


Ngoài ra, vì màu vàng là một màu sắc tươi sáng và hạnh phúc, bạn có thể tạo ra một số tương phản màu sắc mạnh mẽ bằng việc giới thiệu tông màu tối của màu nâu đen cho khung ảnh hoặc cho các tác phẩm nghệ thuật. Không gian phòng khách là một khu vực năng động của ngôi nhà vì vậy nó cần được tươi sáng và hấp dẫn nhưng cũng nổi bật. Phòng khách màu vàng là rất tốt nhưng nếu bạn muốn thực sự làm cho mọi thứ nổi bật bạn nên giới thiệu một số đồ nội thất đỏ đen và trắng cũng là rất tốt cho bất kỳ sự kết hợp nào.



Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Khách Màu Vàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.