12/8/14

Mẫu Nhà Đẹp Ở Sườn Đồi Ven Biển Địa Trung Hải - Với vị trí và phong cách thiết kế, Chúng tôi muốn nói đây là một trong những tòa nhà khác thường nhất mà chúng ta đã giới thiệu cùng các bạn cho đến nay. Một mẫu nhà đẹp kiểu Địa Trung Hải sang trọng trên một vách đá. Một khu đất như vậy sẽ được coi là không thể xây dựng nhà, nhưng trong trường hợp này, các kiến ​​trúc sư chấp nhận nó và quyết định sử dụng các vị trí để tạo ra sự khác biệt.


Mau Nha Dep Ven Suon Doi Dia Trung Hai 07801


Mẫu nhà đẹp này có một khung cảnh đẹp bao quanh do đó, một thiết kế nhà được tạo ra để cho phép người sử dụng để thưởng thức chúng. Thiết kế nhà có một đầu mở. Ánh sáng theo cách này xâm nhập vào không gian nội thất và các tầm nhìn và thời tiết đẹp có thể được hưởng một cách đầy đủ. Không gian nội thất và ngoại thất được kết nối liền bởi các bức tường kính lớn.


Mau Nha Dep Ven Suon Doi Dia Trung Hai 07802


Mau Nha Dep Ven Suon Doi Dia Trung Hai 07803


Mau Nha Dep Ven Suon Doi Dia Trung Hai 07804


Thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại và tinh tế. Màu sắc tươi sáng và đơn giản được sử dụng trong suốt. Trần nhà cao và không gian chiều cao đôi đang áp đặt và cung cấp cho một cảm giác tuyệt vời của không gian. Đồ nội thất là nhỏ gọn và các tính năng và góc độ đơn giản, sạch sẽ và sắc nét. Các kết cấu, vật liệu và màu sắc tất cả các giao tiếp đẹp mắt. Chi tiết nhấn được lựa chọn cẩn thận để bổ sung cho các không gian. Tất cả mọi thứ ở mẫu nhà đẹp này đều toát lên sự độc đáo.



Mẫu Nhà Đẹp Ở Sườn Đồi Ven Biển Địa Trung Hải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.