28/8/14

Đây là một mẫu thiết kế nhà với nhiều yếu tố tự nhiên làm chúng ta ngạc nhiên thông qua màu sắc, chuyển động, sức mạnh và độc đáo. Ví dụ, sự xuất hiện của một cầu vồng luôn luôn làm chúng ta cảm thấy thích thú và dễ chịu. Màu sắc của nó là một điều kỳ diệu của thiên nhiên mà truyền cảm hứng cho chúng ta niềm vui và sự ngưỡng mộ.


ngoi nha noi that cau vong 18301


Kiến trúc sư Max Lâm của công ty Moderne cũng lấy cảm hứng từ cầu vồng và thiết kế căn hộ với thiết kế nội thất đầy màu sắc tươi tại Hồng Kong. Tất các phòng của căn hộ được đánh dấu bằng việc thiết kế cầu vồng mặc dù có không được sử dụng tất cả bảy màu sắc của nó. Các nhà thiết kế sử dụng chủ yếu là màu xanh lá cây, màu vàng và màu đỏ. Những màu này đã được đưa vào tương phản với nền trắng.


ngoi nha noi that cau vong 18302


ngoi nha noi that cau vong 18303


Đây là một mẫu nhà đẹp với những màu sắc sống động mà tạo ra một bầu không khí ấm áp và cuộc sống đầy sôi động tươi vui. Tất cả các phòng truyền cảm hứng cho bạn sự lạc quan, năng động và tươi mát. Với tất cả thời gian sống trong ngôi nhà này sẽ làm cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và chuẩn bị cho các hoạt động.



Căn Hộ Có Nội Thất Bảy Sắc Cầu Vồng Ở Hồng Kông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.