12/8/14

Mẫu Kệ Treo Tường Mini Rất Đáng Yêu - Bất cứ khi nào chúng ta không có đủ không gian cho một tủ lớn hoặc tủ treo treo tường, chúng ta có xu hướng thay thế bằng những chiếc kệ. Chúng cung cấp cho chúng ta với không gian lưu trữ chúng ta cần và chiếm rất ít không gian. Những kệ trang trí treo tường có thể dễ dàng tích hợp bất cứ nơi nào. Tuy nhiên, những mẫu kệ trang trí mà chúng tôi muốn giới thiệu cùng các bạn thì không gian không phải là vấn đề. Mẫu kệ trang trí Corniche được thiết kế với một cảm giác ngẫu hững.


Ke Treo Tuong Mini Trong Rat Dang Yeu 17901


Mẫu kệ treo tường Corniche được thiết kế bởi Ronan và Erwan Bouroullec. Chúng đại diện cho một cách hoàn hảo ý tưởng ngẫu hứng và dễ dàng bất cứ nơi nào bạn có một số không gian trống. Chúng nhỏ và linh hoạt và dành cho những đồ vật bạn muốn đặt ở đâu đó nhưng không biết ở đâu. Kệ treo tường trang trí Corniche là tuyệt vời cho trang trí nội thất và tất cả các loại mặt hàng nhỏ. Chúng có thể được sử dụng để lưu trữ một vài cuốn sách, một số bút chì, thậm chí có một cây cảnh hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn tìm thấy xung quanh nhà.


Ke Treo Tuong Mini Trong Rat Dang Yeu 17902


Ke Treo Tuong Mini Trong Rat Dang Yeu 17903


Ke Treo Tuong Mini Trong Rat Dang Yeu 17904


Ke Treo Tuong Mini Trong Rat Dang Yeu 17905


Kệ trang trí Corniche là những cấu trúc nhỏ có hình dạng khác nhau và kích thước. Tất cả chúng đều chia sẻ cùng một sự lựa chọn vật liệu, màu sắc tương tự và ngoại hình tương tự. Chúng tạo thành một bộ sưu tập hoặc một tập hợp các kệ nhưng chúng từng được tổ chức một cách tự do. Những mẫu kệ này là tuyệt vời để lưu trữ các mặt hàng sử dụng hàng ngày. Bạn cũng có thể kết hợp một số kệ để tạo thành một cấu trúc lớn hơn. Cảm thấy tự do để sắp xếp chúng theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Đó là những gì chúng đã được tạo ra cho bạn.



Mẫu Kệ Treo Tường Mini Rất Đáng Yêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.